Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 ผู้นำเทรนด์สุขภาพและความงามของตลาดอาเซียน

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๔๗
สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดและอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 งานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียนในวันที่ 22 - 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เสริมทัพด้วย centdegres บริษัทออกแบบระดับโลก และกลุ่มบริษัทคินเทกซ์จากประเทศเกาหลี พร้อมเปิดตัวโซนศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวพรรณ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดความงามและเครื่องสำอางมูลค่ากว่า 2.5แสนล้านบาทคาดเติบโตอย่างต่อเนื่องติดอันดับ 1 ใน10 ของโลกใน 3-5 ปี

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016- Industry & Networking Night ในวันที่ 3 มีนาคม 2559 ณ ห้องอาหารเดอะ รูฟ แอท 38 บาร์ โรงแรมโหมด สาทร ประกาศจัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 หรือ BBAB 2016 ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อผลักดันธุรกิจสุขภาพและความงามให้ก้าวไกลต้อนรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และตอบโจทย์ความต้องการของตลาดความงามในปัจจุบัน คณะผู้จัดงานจึงเชิญ centdegres บริษัทออกแบบระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าชั้นนำระดับโลก อาทิ จีวองชี แอร์เมส ลองแวงคาร์เทีย เป็นต้น ที่บินตรงมาเพื่อให้คำปรึกษาและคำแนะนำแก่เจ้าของธุรกิจความงามทั้งภายในงาน BBAB 2016 – Industry & Networking Night และงาน BBAB2016 ในเดือนกันยายนนี้

ภายในงาน BBAB 2016 – Industry & Networking Night คณะผู้จัดงานยังจัดให้มีพิธีลงนามเซ็นต์สัญญากับกลุ่มบริษัทคินเทกซ์ ผู้จัดงาน K-Beauty Expo งานแสดงสินค้าด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีที่จะนำผู้ประกอบการด้านความงามจากประเทศเกาหลีมาร่วมแสดงสินค้าภายในงาน BBAB 2016 โดยนาย ซัง วุค คิม รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทคินเทกซ์ เผยว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าด้านความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน โดยกลุ่มบริษัทคินเทกซ์จะนำผู้ประกอบการด้านความงามจากประเทศเกาหลีกว่า 200 แบรนด์มาร่วมแสดงสินค้าซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวนวัตกรรมความงามจากประเทศเกาหลีที่มีจำนวนมากที่สุดบนเวทีระดับภูมิภาคเป็นครั้งแรก"

ด้านนายเชิญพร เต็งอำนวย รองประธาน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เผยว่า "สภาอุตสาหกรรมได้พยายามสร้างเครือข่ายอุตสาหกรรมภายในประเทศให้มีความเข้มแข็ง ส่งเสริมการใช้วัตถุดิบในประเทศให้มากขึ้นและพัฒนาขีดความสามารถในด้านการตลาด การค้าและการลงทุน การสร้างองค์ความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมของอุตสาหกรรมไทย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็ก (SMEs) ซึ่งเป็นกลุ่มที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเพื่อให้สามารถแข่งขันกับต่างประเทศได้อย่างเข้มแข็ง โดยในปีนี้การแข่งขันจะรุนแรงมากขึ้นเนื่องจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทั้งนี้ สภาอุตสาหกรรมฯเชื่อว่างาน BBAB 2016 จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนนโยบายหลักในการส่งเสริมผู้ค้ารายย่อยและพัฒนาศักยภาพของผู้ผลิตไทยให้สามารถแข่งขันในระดับภูมิภาคได้อย่างมีศักยภาพ"

นางคลอเดีย บอนฟิกลิโอลี ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ อินฟอร์ม่า บิวตี้ คลัสเตอร์ เผยว่า"งานBeyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 ได้รับการตอบรับอย่างดีและพัฒนาอย่างรวดเร็วตั้งแต่การจัดครั้งแรกในปี 2557 และก้าวเป็นผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจความงามของภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนจะเพิ่มมูลค่าและโอกาสทางธุรกิจความงามให้มากขึ้น งาน BBAB 2016 ได้เพิ่มกลุ่มธุรกิจด้านศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวพรรณ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อการดูแลลดเลือนริ้วรอยเพิ่มความเยาว์วัย โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้การสาธิตและคำแนะนำ พร้อมสัมมนาในหัวข้อศัลยกรรมเพื่อความงามและผิวพรรณภายในงาน"

นางเกศมณี เลิศกิจจา ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เผยว่า "การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนถือว่าเป็นปัจจัยบวกที่ช่วยส่งเสริมให้อุตสาหกรรมสุขภาพและความงามและตลาดเครื่องสำอางในปี 2558 มียอดรวมมูลค่ากว่า 2.5 แสนล้านบาท คิดเป็นยอดส่งออกนอกประเทศ 1 แสนล้านบาท มูลค่าตลาดภายในประเทศ 1.5 แสนล้านบาท โดยรวมอัตราขยายตัวนับเป็น 8-10% และคาดว่าปีนี้ยอดขายจะเติบโตเพิ่มเป็น 15-20% จากการคาดการณ์อุตสาหกรรมสุขภาพและความงามของไทยที่ถือว่าเป็นผู้นำตลาดในอาเซียนจะเติบโตอย่างต่อเนื่องติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกในอีก 3-5 ปี"

นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "Beyond Beauty ASEAN-Bangkok เป็นเวทีแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยจัดงานต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคฝ่ายในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม ในปีนี้ คณะผู้จัดมุ่งให้ BBAB2016 เป็นจุดนัดพบสำหรับคนในแวดวงอุตสาหกรรมความงามได้พบปะกันและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่คนในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามพลาดไม่ได้"

อนึ่งงาน BBAB 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 22 - 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเป็นศูนย์กลางของการติดตามความรู้ มาตราฐานของธุรกิจสุขภาพความงามและนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมการเจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อ ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายจากประเทศต่างๆที่จะมาร่วมชมงาน โดยจะมีผู้ซื้อที่มีศักยภาพกว่า 200 รายจากทั่วภูมิภาคที่จะเข้ามาเจรจาธุรกิจ และคาดว่ามีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 15,000 รายจากทั่วทุกมุมโลกบนพื้นที่จัดแสดงกว่า 15,000 ตารางเมตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.beyondbeautyasean.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา