Gossip News: กิจกรรม “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ”

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๔
100พลัส ชวนคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟไปต่อไกลถึงญี่ปุ่นกับ กิจกรรมปั่นเปิดประสบการณ์ใหม่ "100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ" ครั้งแรก!!กับการท่องเที่ยวเปิดมุมมองใหม่แบบ ปั่น ชิล ช้อป ที่ 100พลัส พร้อมด้วย "ตูน บอดี้สแลม" จะพาบินลัดฟ้าไปเติมความสดชื่นกับสองเส้นทางในฝันของนักปั่นและนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ประเทศญี่ปุ่น "รอบภูเขาไฟฟูจิ" และ เส้นทาง "ชิมะนะมิ ไคโด" สะพานแขวนข้ามเกาะที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งจะมีเพียง 40 คนเท่านั้นที่จะได้ร่วมทริปในครั้งนี้ กิจกรรม "100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ" เป็นแคมเปญใหญ่แห่งปี ที่ได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ไม่จำกัดหญิงหรือชาย ได้ร่วมไปปั่นเปิดมุมมองใหม่กับตูน บอดี้สแลม พรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่ม 100พลัส ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ตลอด 5 วัน โดยเส้นทางปั่นครอบคลุมบริเวณภูเขาไฟฟูจิ ในจังหวัดยามานาชิ ปั่นแวะชมวิวฟูจิแบบอันซีน ได้แชะภาพเซลฟี่กับตูน บอดี้สแลม และชิมอาหารเมนูเด็ด พักผ่อนด้วยการแช่ออนเซน และไปต่อด้วยการปั่นบนสะพานแขวนข้าม 7 เกาะที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเส้นทางจักรยานโดยเฉพาะที่ เส้นทางชิมานามิ ไคโด ซึ่งมีวิวที่สวยงามโอบล้อมด้วยทะเลและเกาะน้อยใหญ่มากมาย ถือเป็น Unseen Japan ที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต อย่ารอช้า! มาลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดี ด้วยการร่วมสนุกกันง่ายๆ แค่ส่งรหัสใต้ฝา 100พลัส เข้ามา ผ่านโทรศัพท์มือถือ พิมพ์ *754*ตามด้วยรหัสใต้ฝา 10 หลัก ตามด้วย # แล้วกดโทรออก ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก มาร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2559 นี้ และเตรียมพบกับกิจกรรมเตรียมความพร้อมก่อนปั่นลัดฟ้ากับวี ฟิตเนส (WE Fitness) ที่จะเติมพลังพร้อมให้คุณไปต่อกับทริป"100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ" ได้เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา