สถาบันบุนกะแฟชั่นปั้นฝันดีไซน์เนอร์มืออาชีพ เปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรระยะยาวประจำปีการศึกษา 2559

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๔๑
สถาบันบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion Academy) สถาบันสอนแฟชั่น เครือข่ายของ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวิทยาลัยสอนออกแบบและ ตัดเย็บแฟชั่นอันดับ 2 ของโลก ที่มีชื่อเสียง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทางแฟชั่นมายาวนานกว่า 94 ปี โดยเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงการแฟชั่น ประเทศญี่ปุ่น และเป็นผู้ผลักดันให้กรุง Tokyo ก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 5 มหานครแฟชั่นของ โลกในปัจจุบัน ได้สร้างสรรค์ดีไซเนอร์ระดับโลกจำนวนมาก อาทิ Takada Kenzo, Yohji Yamamoto, Hiroko Koshino, Tsumori Chisato, Junya Watanabe และ Jun Takahashi ซึ่งล้วนจบมาจากสถาบันอันมีชื่อเสียงแห่งนี้

สถาบันบุนกะแฟชั่นประเทศไทย กับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี ภายใต้หลักสูตรการเรียนการสอนที่มีมาตรฐานสูงระดับสากลหลักสูตรเดียวกับ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นด้านแพทเทิร์นและการออกแบบ โดยสถาบันฯเปิดสอนหลักสูตร Fashion Creation (ระยะเวลาเรียน 2 ปี) สอนออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่นครบวงจรให้คุณเรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐาน จนถึงระดับ มืออาชีพ ตั้งแต่การออกแบบ การสร้างแพทเทิร์น การเลือกสรรวัตถุดิบ เทคนิคการตัดเย็บ เทคนิคการปรับแก้ การตกแต่งเครื่องแต่งกาย ตลอดจน วิทยาการแฟชั่นที่ทันสมัย

นักเรียนที่มาเรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนได้ ขอให้มี ใจรักและตั้งใจจริงเท่านั้น การเรียนที่สถาบันฯ จะมุ่งเน้นการฝึกฝน และปฏิบัติจริง เป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนเกิดทักษะและความชำนาญ ในการทำเสื้อผ้าได้ด้วยตนเอง ทุกขั้นตอน ตลอดจนให้นักเรียนได้ออกไปศึกษาดูงานนอกสถานที่ รวมทั้งเชิญ ผู้เชี่ยวชาญจากสาขาอาชีพต่างๆในวงการแฟชั่น มาบรรยายให้ความรู้ ความเข้าใจ ในการทำงานจริงบนถนนสายแฟชั่น เมื่อจบการศึกษาไปแล้ว ก็พร้อมที่จะไป ประกอบอาชีพของตนเองได้

สถาบันฯ เปิดรับสมัครผู้สนใจเรียนหลักสูตรระยะยาว 2 ปี และกำหนด คุณสมบัติผู้สมัครจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ตลอดจนบุคคลทั่วไป ที่สนใจ

เปิดรับสมัครนักเรียนตั้งแต่ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. (วันนี้ - 30 เมษายน 2559)

สอบถามรายละเอียดได้ที่

สถาบันบุนกะแฟชั่น อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ชั้น 16 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500

โทร. 0-2235-8240-2 หรือ Line Id :BunkaFashionAcademy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา