Solar Xกระจกประหยัดพลังงานนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

จันทร์ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๕
บริษัท ไทยเทคโนกลาส ผู้นำด้านการผลิตและแปรรูปกระจกของไทย แนะนำที่สุดแห่งนวัตกรรม "Solar X"กระจกประหยัดพลังงาน ลดรังสีความร้อนเพื่องานสถาปัตย์และงานออกแบบเนื่องจากในภาวะปัจจุบันโลกให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราสามารถลดการใช้พลังงานภายในจากเครื่องปรับอากาศหรือแสงไฟได้ กระจกSolar X จึงเป็นตัวช่วยในการประหยัดพลังงานที่ดีสำหรับอาคารใหญ่ กระจก Solar X ใช้เทคโนโลยีเคลือบสารด้วยเทคนิค Magnetron sputtering double silver ลงบนผิวกระจก ทำให้มีคุณสมบัติแผ่รังสีความร้อนต่ำ แสงสามารถผ่านเข้ามาได้เพียง50% มีความสามารถในการตัดรังสี Infrared แต่สามารถลดความร้อนจากรังสีอาทิตย์ได้ดี ซึ่งทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้าระบบแสงสว่าง อีกทั้งยังมีค่าการสะท้อนแสงต่ำเป็นทางเลือกที่ดีในการติดตั้งอาคารภายนอกเพื่อปกป้องอาคารของรังสีและความร้อนจากดวงอาทิตย์สำหรับอาคาร บ้านพักอาศัยที่ต้องการประหยัดพลังงาน กระจก Solar X ยังมีความใสเทียบเท่ากับกระจกใสทั่วไป แต่สามารถลดรังสี Infrared ได้ดีกว่ากระจกInsulated และ Low-E (ลดความร้อนได้ดีกว่ากระจก Insulated 60% และกระจก Low-E ทั่วไป 40%) ลดความร้อนได้เทียบเท่ากระจก Low-E สองชั้น ความหนาเพียง 6 มิลลิเมตร จึงติดตั้งเข้ากับกรอบประตูและหน้าต่างเดิมได้โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกรอบใหม่ สามารถใช้เครื่องมือสื่อสารและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ตามปกติ เนื่องจากกระจกSolar X ไม่ได้เคลือบด้วยสารโลหะจึงไม่ส่งผลต่อการรับส่งสัญญาณ พบกับกระจก Solar X , Low-E , Insulated และเทคโนโลยีกระจกประหยัดพลังงานเพื่อชีวิตเพิ่มเติมคลิก www.bsgglass.com , www.facebook.com/DesignGlass

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567