ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน Earth Hour 2016 ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๔
โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาพลังงานและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับทุกปี โดยจัดกิจกรรมปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน "Earth Hour 2016" เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

กิจกรรมปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน "Earth Hour 2016" เป็นโครงการระดับนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในกว่า 178 ประเทศทั่วโลกโดยศิริปันนาได้ทำการปิดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใน รีสอร์ทและปันนาสปา เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 20.30 – 21.30 น. เพื่อร่วมรณรงค์ลดปริมาณการใช้พลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุหลักของภาวะโลกร้อน ระหว่างนั้นได้มีการนำเทียนประทีปมาประดับทั่วบริเวณรีสอร์ทอย่างสวยงาม พร้อมทั้งเชิญชวนลูกค้าและแขกผู้มาพักให้ร่วมจุดประทีปแสดงสัญลักษณ์ 60+ Earth Hour 2016 ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากกระบอกไม้ไผ่ตามธรรมชาติ ณ ห้องอาหารสลีบันยัน โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจากคณาจารย์และนักศึกษา สาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เข้าร่วมกิจกรรมหลายสิบท่าน นอกจากนั้นทางรีสอร์ทยังได้ส่งจดหมายแจ้งไปยังแขกผู้เข้าพักทุกห้อง เพื่อขอความร่วมมือให้ปิดไฟหรือเปิดไฟเพียงดวงเดียวภายในห้องพักในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับแคมเปญของปีนี้ คือ "Shine a light on climate action" หรือ "พลังคุณเปลี่ยนโลก" ด้วยการรณรงค์ที่ไม่เพียงแต่การหยุดยั้งการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้ดีกว่าเดิมโดยหาวิธีใหม่ๆ เพื่อลดภาวะโลกร้อน เช่น การหันมาเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้เล็งเห็นความสำคัญ และเข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น