งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 119 เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๓๖
บริษัทต่างๆกว่า 24,000 บริษัท บูธในงานกว่า 60,000 บูธ และพื้นที่จัดแสดงเกือบ 1.2 ล้านตารางเมตร

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 119 หรือ China Import and Export Fair (Canton Fair) เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีการจัดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการสำหรับงานที่จัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน

ผังและแผนที่การจัดงานได้ถูกเผยแพร่ออกไป และพื้นที่จัดงานในปีนี้ จะครอบคลุมพื้นที่ 1.18 ล้านตารางเมตร ซึ่งสามารถรองรับบูธได้ 60,233 บูธของบริษัทต่างๆจากทั่วโลกจำนวน 24,512 บริษัท

งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 119 ยังคงรูปแบบการจัดงานด้วยการรวมภาคธุรกิจนำเข้าและส่งออก ในขณะที่เนชั่นแนล พาวิลเลียน ได้จัดแสดงบูธ 59,243 บูธ ซึ่งแบ่งออกเป็นส่วนการจัดแสดง 50 ภาคส่วน โดยแบ่งประเภทผลิตภัณฑ์ออกเป็น 16 ประเภท ในขณะที่อินเตอร์เนชั่นแนล พาวิลเลียน จะได้รับการจัดตั้งขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีการจัดแสดงเป็น 3 เฟส โซนพื้นที่จัดแสดงพิเศษ 124 โซน ในภาคการจัดแสดง 27 ภาคส่วน ซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมต่างๆในวงกว้างตั้งแต่อุตสาหกรรมพลังงานใหม่ ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงไปจนถึงสปาแบบกลางแจ้ง และมอเตอร์ไซค์

นอกจากการจัดแสดงต่างๆแล้ว งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 119 ยังจะจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับการออกแบบ การประชุม และการเสวนาอีก 60 รายการ ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมประเด็นสำคัญๆล่าสุดในตลาดอีก 6 ประเด็น ในขณะที่อินเตอร์เนชั่นแนล พาวิลเลียน จะรับบทเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจการค้าที่หลากหลายที่ต้องการพุ่งเป้าไปที่หัวข้อใกล้เคียงกัน เพื่อที่จะปรับปรุงประสบการณ์การร่วมงานที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้จัดแสดงงานและกลุ่มผู้ซื้อจากนานาประเทศในงานแคนตัน แฟร์

"งานแคนตัน แฟร์ มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ในกลุ่มผู้ร่วมงาน การเปิดโอกาสทางธุรกิจและการสื่อสารภายในอุตสาหกรรม รวมทั้งการช่วยเหลือบริษัทต่างๆในการโปรโมทแบรนด์ของตนเอง" ซู ผิง โฆษกของงานแคนตัน แฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์การค้าระหว่างประเทศของจีน กล่าว

อีเวนท์บางส่วนที่งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 119:

โครงการ ARNB จะยังคงมีอยู่ และกลุ่มผู้ซื้อรายใหม่กว่า 70 ราย จากประเทศต่างๆ 75 ประเทศได้รับคูปองสำหรับใช้ในร้านอาหารและคาเฟ่ จำนวนมีจำกัด ผู้ที่มาก่อนมีสิทธิก่อน

กรุณาดูข้อมูลได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/ARNB/index.shtml

การประชุม Canton Fair Fans

* 17 เม.ย., ช่วงบ่าย, ห้องวีไอพี 2 (บริการพาร์ทเนอร์ที่ได้ให้ความร่วมมือในต่างประเทศ), พื้นที่ A รางวัลใหญ่พร้อมรอคุณอยู่ เมื่อคุณได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรม

การประชุมสุดยอดเครื่องใช้ภายในบ้านและอิเล็กทรอนิกส์ของจีน

*16 เม.ย., ช่วงบ่าย, ห้องประชุม หมายเลข 8, ชั้น B พื้นที่ B

แคนตัน แฟร์ (อียิปต์) ฟอรั่มตลาดต่างประเทศ (International Market Forum)

*17 เม.ย., ช่วงบ่าย, ห้องประชุม หมายเลข 8, ชั้น B พื้นที่ B

โครงการเส้นทางสายไหม: โฟกัสที่อินเดีย (Belt and Road Initiative: Focus on India)

*18 เม.ย., ช่วงบ่าย, ห้องประชุมหมายเลข 2, ชั้น C พื้นที่ B

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา