โครงการ อพาร์ทเม้นสีขาว “สี่มุมเมืองร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด”

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๖
เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 คุณคุณสุพจน์ เจนประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสนับสนุนตลาด บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนา "โครงการ อพาร์ทเม้นท์สีขาว" ซึ่งโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดในเรื่องต่างๆ ให้กับกลุ่มเจ้าของหอพักและอพาร์ทเม้นภายในตลาดสี่มุมเมือง

ในการสัมมนาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.สมเกียรติ สีมาคุปต์ รอง ผกก.ป.สภ.คูคต วิทยากรให้ความรู้ในเรื่องของกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และการสังเกตุผู้ติดยาเสพติด คุณเอกชัย รัตนจันทร์ศิริ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ สำนักงาน ปปส. ภาค 1 วิทยากรให้ความรู้ในเรื่องของข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับยาเสพติด ประเภทของยาเสพติด โทษของยาเสพติด และการบำบัดผู้ติดยาเสพติด และ ร.ต.อ.วุฒิชัย เกิดผล รองสารวัตรสืบสวน สภ.คูคต วิทยากรให้ความรู้ในเรื่องของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน พร้อมทั้งแนะนำวิธีสังเกตผู้ติดสารเสพติดทางกายภาพ เช่น ให้ยื่นแขนสองข้างเหยียดตรงมาข้างหน้า กางนิ้วออก หากมือและนิ้วสั่นผิดปกติ มีแนวโน้มว่าบุคคลนั้นเป็นผู้ใช้ยาเสพติด

หลังเสร็จสิ้นการให้ความรู้ในเรื่องของยาเสพติด คุณรนณกฤต สิริปรีดาพร ผู้อำนวยการสายงานรักษาความปลอดภัย ได้มอบกระเช้าของที่ระลึกจากตลาดสี่มุมเมืองให้กับวิทยากร พร้อมมอบหมวกที่ระลึก "สี่มุมเมือง ร่วมใจต้านภัยยาเสพ" ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ