Polyeco International จับมือ Lamor จัดตั้ง Polyeco Group บริษัทให้บริการด้านสิ่งแวดล้อมแบบผสมผสานเต็มรูปแบบ

ศุกร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๒๙
Polyeco International และ Lamor Corporation จะควบรวมธุรกิจระดับโลกของทั้งสองบริษัทเพื่อจัดตั้ง Polyeco Group บริษัทผู้ให้บริการด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุด Polyeco Group จะส่งมอบบริการต่างๆอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งครอบคลุมถึง การตอบสนองเหตุฉุกเฉิน การฝึกอบรม การฟื้นฟู การแก้ไขและบริการจัดการขยะ ด้วยโรงงาน/สำนักงาน 20 แห่ง ใน 5 ทวีปทั่วโลก

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160428/361244 )

Lamor เครือข่ายระดับโลกที่จัดตั้งขึ้นมายาวนานกว่า 30 ปี จะส่งมอบรากฐานเพื่อจัดตั้งเครือข่ายการตอบสนองในระดับภูมิภาคที่จะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรในประเทศให้สอดคล้องไปกับประสิทธิภาพการสนับสนุนระหว่างประเทศ ขณะที่ Polyeco ได้นำประสบการณ์กว่า 40 ปีจากการดำเนินงานทั่วโลกมาใช้กับพื้นที่ที่ยากลำบากที่สุด ด้วยการผสานความสามารถของ Lamor และ Polyeco นั้น Polyeco Group จะสามารถส่งมอบบริการจัดการขยะปฏิกูลและการตอบสนองเหตุฉุกเฉินด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่า

David Nazha ซีอีโอ Polyeco Group กล่าวว่า "การจัดตั้ง Polyeco Group ช่วยตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของภูมิประเทศที่มีต่ออุตสาหกรรม และยังถือกำเนิดขึ้นจากการตระหนักที่ว่า ผู้ให้บริการจำเป็นต้องลงทุนในบริการที่ได้รับการยกระดับ เพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่คุ้มค่าและทันสมัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก บริการ HNS และ hazmat ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างบริการจัดการขยะอย่างครอบคลุมและการรับมือกับการรั่วไหลของน้ำมัน จะสามารถดำเนินการได้ผ่านทางหน่วยงาน ทรัพย์สินและบุคลากรทั่วตะวันออกกลาง ตะวันออกไกล อเมริกาเหนือและใต้ และยุโรป รวมทั้งการให้บริการโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าจะทำให้ Polyeco Group ก้าวเป็นผู้ให้บริการการตอบสนองเหตุฉุกเฉินและบริการกำจัดขยะที่ครอบคลุมและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

Fred Larsen ซีอีโอและประธาน Lamor Corporation กล่าวว่า "บุคลากรหลักของ Lamor จะร่วมมือกับ Polyeco Group เพื่อส่งมอบความเชี่ยวชาญและการสนับสนุนให้แก่ธุรกิจการบริการระดับโลก Lamor จะเดินหน้าพัฒนาเครื่องมือจัดการการรั่วไหลของน้ำมันที่ล้ำสมัยและโซลูชั่นการตอบสนองที่สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตในระยะยาวของเรา

Athanasios Polychronopoulos ประธานบริหาร Polyeco Group กล่าวว่า "Polyeco ทำงานอย่างไม่หยุดยั้งมาโดยตลอด นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว เพื่อลงทุนและปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง การควบรวมบริษัทครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเราและชี้ให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการการจัดการขยะและโซลูชั่นสิ่งแวดล้อมที่ปรับให้เหมาะสมกับลูกค้าทั่วโลก สำหรับหลักการดำเนินงานของเรานั้น เรายังเป็นบริษัทที่บริหารงานโดยสมาชิกในครอบครัวเหมือน Lamor ทั้งนี้ หลักการและมาตรฐานที่สนับสนุนธุรกิจของบริษัทตั้งอยู่บนคุณภาพงานและประสบการณ์หลายทศวรรษด้านการดูแลการเข้าถึงโซลูชั่นอันยืดหยุ่นที่ขับเคลื่อนโดยลูกค้า Lamor จึงสร้างเครือข่ายบริการคุณภาพที่น่าเชื่อถือและกว้างขวางและผสานเข้ากับการบริหารงานแบบครอบครัวของ Polyeco Group อันจะนำไปสู่องค์กรร่วมแห่งใหม่ในอุตสาหกรรม

ข้อมูลบริษัท:

http://www.lamor.com/wp-content/uploads/2016/04/pr_polyeco_company_profiles.pdf

http://www.polyecogroup.com

http://www.lamor.com

http://www.polyeco.gr

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Polyeco Group

Loraini Alimantiri, โทร. +30-6948500531, [email protected]

Lamor Corporation

Tristan Owens, โทร. +358-40-759-9040, [email protected]

แหล่งข่าว: Lamor Corporation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา