ภาพข่าว: โคคา-โคลาฯ ร่วมจัดงานบริหารจัดการน้ำชุมชนตามแนวพระราชดำริสู่ความยั่งยืน ถ่ายทอดความสำเร็จโครงการ “รักน้ำ” ตามรูปแบบประชารัฐ

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๐
มูลนิธิโคคา-โคลา ประเทศไทย ที่ก่อตั้งโดย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยนายพรวุฒิ สารสิน (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการและพลตรี พัชร รัตตกุล (ที่ 2 จากขวา) รองประธานกรรมการ ร่วมกับมูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร (องค์การมหาชน) และสภาเกษตรกรแห่งชาติ จัดงาน "บริหารจัดการน้ำชุมชนตามแนวพระราชดำริสู่ความยั่งยืน" และถ่ายทอดความสำเร็จของโครงการ "รักน้ำ" ที่ส่งเสริมให้ชุมชนบริหารจัดการทรัพยากรน้ำตามแนวพระราชดำริ เพื่อแก้ปัญหาน้ำอย่างยั่งยืนโดยเฉพาะในช่วงหน้าแล้ง โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ (ที่ 6 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ (ที่ 8 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ (ที่ 5 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานในงานและเยี่ยมชมนิทรรศการ โครงการ "รักน้ำ" ถือเป็นตัวอย่างความสำเร็จของการทำงานระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในรูปแบบประชารัฐ เพื่อสร้างต้นแบบและองค์ความรู้การจัดการทรัพยากรน้ำชุมชนที่ชาวบ้านดำเนินการต่อได้เอง และเป็นตัวอย่างให้ชุมชนอื่นๆ เริ่มดำเนินรอยตามโมเดลที่ไม่ซับซ้อนแต่มีประสิทธิผลที่ยั่งยืน ปัจจุบัน โครงการ "รักน้ำ" สร้างประโยชน์แก่ประชาชนทั่วประเทศกว่า 1 ล้านคนทั้งทางตรงและทางอ้อมแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา