Engineering @ SPU จับมือ วสท. อบรมเชิงวิชาการ ”58 ” วิศวกรสนาม - การทำงานและประสบการณ์”

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๑
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) จัดโครงการอบรมเชิงวิชาการ ประจำปี 2558 ในหัวข้อ" " วิศวกรสนาม - การทำงานและประสบการณ์"

ให้กับนักศึกษาและศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดยมีคณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านวิศวกร ได้มาถ่ายทอดองค์ความรู้และประสบการณ์ด้านวิศวกรตลอดจนแง่คิดในมุมต่างๆด้านวิศวกรที่เป็นประโยชน์ อาทิ"เป็นวิศวกร ต้องเดินหน้างาน" เป็นคำพูดของวิศวกรอาวุโสได้สอนไว้ เพราะวิศวกรต้อง คิดเป็นและทำเป็น เพื่อสามารถออกแบบ ก่อสร้างติดตั้ง และใช้งานได้จริง ดังนั้นจำเป็นต้องได้ข้อมูล สภาพจากหน้างานจริง ลงมือทำจริง ... "วิศวกรสนาม" ถือได้ว่าเป็น นักรบวิศวกรรม อยู่แนวหน้า หน้างาน มี ?#‎บทบาทสำคัญ??? ในความสำเร็จจากการปฏิบัติงานที่ต้องอาศัยความเป็นผู้นำ การบริหารจัดการโครงการ ทั้ง "แบบ ของ และคน" รวมถึงการเงินต้นทุนกำไร ลูกพี่และลูกน้อง ลูกล่อลูกชน นอกเหนือจากการใช้วิชาความรู้ทางวิศวกรรมให้เกิดการใช้งานได้จริง ... "วิศวกรสนาม หรือ Site Engineer" จึงถือได้ว่าเป็นหน้าที่ที่บ่มเพาะ ความเป็นวิศวกรพันธ์แท้ ให้กับวิศวกรทุกคน ณ ห้อง Auditorium 2 อาคาร 11 ชั้น 14 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้

จากวิทยากร วิศวกรมืออาชีพ Simply Significance

เรียนอย่างรู้ลึก สนุกกับประสบการณ์จริง"เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง" @ SPU Engineering

? #‎Engineering??? ?#‎Sripatum??? ?#‎SPU??? ?#‎Simply_Significant??? ?#‎SPUSOE??? ?#‎วิศวฯศรีปทุม????#‎ศรีปทุม??? ?#‎มหาวิทยาลัยศรีปทุม???

? #‎วิศวกรรมศาสตร์??? ?#‎วิศวะ??? ?#‎วิศวฯ??? ?#‎คณะวิศวะ??? ?#‎SPUSEO_Activity??? ?#‎วิศวกรสนาม????#‎SPUSOE_teaching???

#SPU # มหาวิทยาลัยศรีปทุม #มศป. #SRIPATUM #เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง #Dek59

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา