“นีโอ”แถลงเตรียมจัดใหญ่ “Pet Expo Thailand 2016”

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๐
"นีโอ"แถลงเตรียมจัดใหญ่ "Pet Expo Thailand 2016"งานแฟร์ที่ดีที่สุดเพื่อคนรักสัตว์ พร้อมขนสัตว์เลี้ยงแนวใหม่หายากร่วมแสดง

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) แถลงข่าวความพร้อมจัดงาน " Pet Expo Thailand 2016" งานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ พร้อมนำขบวนสัตว์เลี้ยงแนวใหม่พันธุ์หาย ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนร่วมแสดง และกิจกรรมเพื่อคนรักสัตว์มากมาย

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2016 กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้แสดงถึงความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานในแต่ละปีเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยกระแสความนิยมเลี้ยงสัตว์มีมากขึ้น และกลุ่มคนที่สนใจในเลี้ยงสัตว์พันธุ์หายากเติบโต่ขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลให้การจัดงานในแต่ละปีได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้ได้จัดงานในคอนเซ็ปต์ "Adventure and Friends" เพื่อรัก..นักผจญภัย ที่พร้อมจะผจญภัยไปกับคุณทุกที่ และมีกิจกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวน้อยอีกมากมาย รวมถึงมีบริการจากร้านค้ากว่า 200 ร้านค้าที่นำสินค้า และบริการมานำเสนออย่างครบครัน อาทิ อาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, และเครื่องประดับ, ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข, สินค้าที่ระลึกสำหรับคนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น เป็นต้น, ฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว กระต่าย, บริการ อื่นๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพสัตว์เลี้ยง อาทิ โรงเรียนฝึกสุนัข บริการรถรับส่ง สัตว์เลี้ยง เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดโซนต่าง ๆ ไว้มากมาย อาทิ โซน Rabbit, Cavy and Prairie Dog Land ชมกระต่ายสายพันธุ์ที่หาชมได้ยาก และการประกวดกระต่ายสายพันธุ์มาตรฐาน, Exotic Cafe โซนใหม่เอาใจคนรักสัตว์พิเศษ ได้สัมผัสพร้อมนั่งจิบกาแฟคลอเคลียกับเจ้าแรคคูนสุดน่ารัก จิ้งจอกที่ไม่ดุอย่างที่คิดและเมียร์แคทจอมซนอย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานขนนมเนย เค้กแสนอร่อย, Exotic Pet Land สัตว์พิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนหาได้งานนี่ที่นี่ที่เดียว, Pet Expo Aquarium โซนสัตว์น้ำ ที่จะเปิดประสบการณ์โลกใต้น้ำอันกว้างใหญ่, Cat Cafe คาเฟ่น้องเหมียวหลากหลายสายพันธุ์จาก Cat Up Cafe คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อสำหรับคนรักแมว, Dog&Cat Health Care by Royal Cannin มาตราจสุขภาพให้เพื่อรักตัวน้อยของคุณและช่วยกันหาบ้านให้น้องแมว, Pet Village สัตว์เลี้ยงแสนรู้จากฟาร์ม อาทิ แพะแคระ อัลปาก้า แกะโฟร์ฮอร์น แพะแองโกล่า มาแคระและนั่งม้าหมุน, การแข่งขันสำหรับสุนัขเพื่อความคล่องตัวและเกมส์ฮาเฮ, การประกวดหมาน้อยจ้ำม่ำซีซั่น 4, การประกวด Dog & Cat Super Model Season VII โดย รพ.สัตว์ทองหล่อ,บันทึกสถิติ Dog Club Record @ Pet Expo Thailand โดยชาว Dog Club สุนัขหลากหลายสายพันธุ์ที่เข้าร่วมในงาน และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ พูดคุยสนทนากับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภท เล่นเกมส์ชิงรางวัลมากมาย

โดยงาน Pet Expo Thailand 2016 จะเริ่มวันที่ 26- 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ E-mail: [email protected] หรือ www.petexpothailand.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา