แพน โฟ ปลุกกระแสการตลาดไทยสู่ระดับโลก จัดสัมมนา “Wealth Summit 2016 – Live in Bangkok” 14-15 มิ.ย. นี้

พุธ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๓
พบกับ Jay Abrahum นักการตลาดอัจฉริยะ อันดับ 1 ของโลกที่มีชื่อเสียงที่สุดในอเมริกา เผยเคล็ดลับและกลยุทธ์การตลาด ข้ามกาลเวลาที่ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ สำหรับธุรกิจทุกประเภท

แพน โฟ รุกจัดงานสัมมนา "Wealth Summit 2016 – Live in Bangkok" ซึ่งเป็นงานสัมมนาด้านการตลาด การขาย และการสร้างความมั่งคั่งระดับโลก ที่มีบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ตื่นตัว และน่าติดตาม ที่ไม่เหมือนกับสัมมนาทั่วๆ ไป นับเป็นเวทีของผู้ประสบความสำเร็จตัวจริง คุณภาพระดับโลก ในแต่ละสาขาอาชีพ ที่พร้อมเปิดเผย วิธีคิด วิธีการ และเครื่องมือ ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เพื่อสร้างทางลัดแห่งความความสำเร็จให้มาถึงได้เร็วขึ้น ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ เรื่องจริง ประสบการณ์จริง จาก ผู้ประสบความสำเร็จตัวจริง ภายในเวลาเพียงแค่ 2 วัน พบกันวันที่ 14-15 มิถุนายน 2016 ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 และมีบริการแปลภาษาไทยในราคาพิเศษสุด งานสัมมนา Wealth Summit 2016 เป็น แหล่งรวมทรัพยากรด้านความรู้อันล้ำค่าระดับโลก ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งด้านธุรกิจและการลงทุน เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ นักการตลาด นักขาย พร้อมนำเสนอทุกรูปแบบความคิดและแนวทางในการทสร้างโอกาสแห่งความความสำเร็จและความมั่งคั่งในแบบฉบับที่เลือกได้ และที่สำคัญมีเพียงครั้งเดียวในปีนี้

การฟังสัมมนา Wealth Summit ในครั้งนี้ จะเป็นกุญแจสำคัญให้กับชีวิต คุณจะมีโอกาสเลือกเส้นทางแห่งความสำเร็จ ตามความชอบ โดยไม่ต้องเสียเวลาที่เหลือทั้งชีวิตเพื่อลองผิดลองถูกด้วยตนเอง ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ต้องเสียเวลาตามหาเหล่าปรมจารย์ฝีมือระดับโลกในด้านต่างๆ ที่อยู่ในต่างประเทศและมีค่าเรียนราคาแสนแพง ประหยัดทั้งด้านการเดินทางและที่พัก ไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายหลักหมื่น หลักแสน เพราะเรารวมทุกอย่างมาให้แล้ว ที่นี่ ที่เดียว ในสัมมนา Wealth Summit 2016

เรียนรู้วิธีสร้างโอกาสที่ดีที่สุด เพื่อชีวิต ธุรกิจ และความสำเร็จของคุณจากวิทยากรชื่อดัง

Jay Abraham

นักการตลาดค่าตัวสูงที่สุดในโลก ผู้สร้างผลลัพธ์ด้านยอดขายและกำไรแบบทะลุทะลวงให้กับธุรกิจกว่า 10,000 รายทั่วโลกด้วยแนวคิด "สร้างผลลัพธ์ให้มากที่สุดด้วยความพยายามที่น้อยที่สุด"

Jay Abraham ได้รับการยอมรับในระดับสากลในการเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่น่าไว้วางใจ นักวางกลยุทธ์ที่ทำให้ธุรกิจเติบโต และ ยังเป็นอัจฉริยะด้านการตลาด ให้กับธุรกิจตั้งแต่ระดับ SME ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ใน กลุ่ม INC 500 และ Fortune 500 เป็นเวลามากกว่า 30 ปี

พร้อมวิทยากรระดับโลกด้านธุรกิจ อินเทอร์เน็ต อสังหาฯ และหุ้น

Adrian Wee: มัณฑนากร โค้ช และ ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ อันดับ 1 ของเอเชีย กับความลับในการเปลี่ยนโฉมให้อสังหาฯมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าได้อย่างน่าทึ่ง

รมยกร สุวิสิทฐ์: ผู้นำด้านธุรกิจการเรียนรู้อันดับหนึ่งของไทย เจ้าของกลยุทธ์ Marketing For Experts เปลี่ยนความเชี่ยวชาญของคุณเป็นอาวุธในการสร้างแบรนด์และยอดขายอย่างน้อย 300%

J T FOXX: ผู้เริ่มธุรกิจจากศูนย์จนกลายเป็นโค้ชด้านความมั่งคั่งอันดับ 1 ของโลก เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนไอเดียให้เป็นเงินล้านพร้อมวิธีการสร้างและทำให้ธุรกิจเติบโตขึ้นสู่อันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว

Sean Seah: กูรูด้านการลงทุนแบบเน้นคุณค่า เจาะลึกวิธีการสร้างความมั่งคั่งอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในทุกสถานการณ์ ด้วยการลงทุนผ่านหุ้นระดับโลกกับกลยุทธ์ที่พิสูจน์แล้วของ Warren Buffett ที่ใครๆ ก็ทำได้

Peng Joon: ผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ เชี่ยวชาญในการทำเงินจากโลกอินเทอร์เน็ต เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องมือทำเงินแม้ในเวลาหลับด้วยกลยุทธ์ ที่จะสร้างรายได้อย่างน้อย 5 หลัก/เดือน จากโลกออนไลน์

สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2431 5436-8, 092-416 9661 E-mail: [email protected]

หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.panpho.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ