นครปักกิ่งเปิดตัวแคมเปญโปรโมทงานมหกรรมพืชสวนโลก 2019 Beijing Expo เชื่อมั่นประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๐
ที่งานมหกรรมพืชสวนโลก Antalya International Horticultural Exposition ในเมืองอันทาเลีย ประเทศตุรกี นครปักกิ่งถือฤกษ์ดีในวัน China National Pavilion Day เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2016 เพื่อเปิดตัวแคมเปญแนะนำและโปรโมตงาน 2019 Beijing Expo ณ อาคารจัดแสดงประเทศจีน China Huayuan Garden ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงานได้อย่างล้นหลาม

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น หลี่ ไห่โป ผู้เชี่ยวชาญการจัดดอกไม้ของจีน ได้รังสรรค์ผลงานสองชิ้นจากไม้ไผ่และดอกไม้ ซึ่งมีฉากหลังเป็นสวนโบราณแห่งซูโจว ผลงานทั้งสองชิ้นได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ผลงานชิ้นแรกมีชื่อว่า "Tu Po" (ฟันฝ่า) ซึ่งสอดคล้องกับธีม "Eco Life and Beautiful Homeland" ของงาน Beijing Expo ขณะที่ผลงานอีกชิ้นมีชื่อว่า "He Xie" (ความปรองดอง) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือและการพัฒนาร่วมกันระหว่างจีนและตุรกี นอกจากการจัดแสดงดอกไม้แล้ว ยังมีการแสดงในโรงละครเล็กมาสร้างสีสันให้กับแคมเปญนี้อีกด้วย หนึ่งในนั้นได้แก่การบรรเลงเพลงพื้นบ้านชื่อดังของจีนอย่าง "Huan Xisha" (ทรายแห่งสายน้ำล้างผ้าไหม) "Silu Huayu" (ตามทางสายไหม) และเพลงดอกมะลิ โดย Crystal วงออร์เคสตราที่มีชื่อเสียง ซึ่งสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ที่เข้ามาชมความงามสุดคลาสสิคของ Huayaun Garden ด้านคณะกายกรรม Gold Lion ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมผ่านการแสดงชุด "Qiao Huadan" โดยในระหว่างการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว เจ้าหน้าที่จากสำนักประสานงาน Beijing Expo ยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมอาคารจัดแสดง 51 แห่งของประเทศศต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานมหกรรมพืชสวนโลก เพื่อแนะนำและโปรโมตงานที่ปักกิ่งด้วย

ผู้อำนวยการสำนักประสานงานเปิดเผยว่า การจัดเตรียมงาน Beijing International Horticultural Exposition กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นและเป็นระเบียบเรียบร้อย นครปักกิ่งมีความเชื่อมั่นว่างาน 2019 Beijing Expo จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร วิเศษ และยากที่จะลืมเลือน

ทั้งงาน 2019 Beijing Expo และงาน 2016 Antalya Expo ต่างได้รับการจัดอันดับให้เป็นงานนิทรรศการนานาชาติระดับ A-1 โดยงาน Beijing Expo ภายใต้ธีม "Eco Life and Beautiful Homeland" จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 7 ตุลาคม รวมระยะเวลา 162 วัน ที่หยานชิ่ง นครปักกิ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ด้วยเช่นกัน

ที่มา: รัฐบาลนครปักกิ่ง

ลิงค์รูปภาพประกอบข่าว: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=271197

AsiaNet 64580

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ