คุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร ดาราและผู้กำกับชื่อดัง เผยเหตุผลเลือกโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ให้บุตรชายสุดที่รัก...เรียนแล้วมีความสุข

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
หากกล่าวถึงผู้กำกับชื่อดัง...วินาทีนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับคุณหนุ่ม อรรถพร ธีมากร ที่นอกจากสวมบทบาทการเป็นนักแสดง, ผู้กำกับและยังเป็นคุณพ่อคนเก่งที่ดูแลเอาใจใส่บุตรชายเป็นอย่างดี วันนี้คุณหนุ่มได้มาร่วมพูดคุยในฐานะผู้ปกครองกับเหตุผลสำคัญที่เลือกโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ พระราม 9 ให้กับน้องอันดาวัย 3 ขวบกว่า "ผมไปดูโรงเรียนมาหลายแห่งมากครับ ทุกที่มีข้อดีแตกต่างกันไป เลือกที่นี่เพราะบรรยากาศของโรงเรียนมีความอบอุ่นเป็นกันเอง ลูกมีความสุขตั้งแต่วันแรกที่มาเรียน ยิ่งทำให้รู้สึกว่าโรงเรียนนี้ดีจัง คุณครูดูแลเด็กทุกคนด้วยความรัก ความเอ็นดู อีกอย่างที่ชอบคือสอนหนังสือเชิงวิชาการผ่านการทำกิจกรรมเพื่อฝึกทักษะเสริมพัฒนาการทั้ง IQ และ EQ ของเด็ก ตลอดจนสอนผ่านการเล่น ข้อนี้เป็นแนวทางการสอนที่เยี่ยมมากครับ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เด็กจำได้มากที่สุดคือการเล่น เด็กเขาสนใจและอยากจำ"

นอกจากนี้คุณหนุ่มยังได้ฝากถึงคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกโรงเรียนให้แก่บุตรหลานของตนว่า "การศึกษาคือการลงทุนที่คุ้มค่าและเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่เราสามารถลงทุนให้กับลูกของเราได้ครับ...เราจะลงทุนอย่างไรให้เขาเป็นเด็กที่มีความสุขและมีคุณภาพ ไม่ได้เก่งแค่ด้านวิชาการอย่างเดียว ทว่ามีคุณธรรมด้วย เนื่องจากว่าพวกเขาเติบโตมาในยุคที่มีการแข่งขันสูงมาก หากลูกเหนื่อย ไม่มีความสุขจะมีผลกระทบมาถึงเราด้วย ดังนั้นการเลือกสถาบันการศึกษาผมคิดว่าควรเป็นสถาบันที่น่าจะทำให้ทั้งลูกและเราผู้เป็นผู้ปกครองมีความสุขครับ"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้าเยี่ยมชมโรงเรียน โทร 02 957 5777 ต่อ 202 เว็บไซต์ www.regents.ac.th

ข้อมูลข่าวโดย

คุณรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

โทร 02 957 5777 ต่อ 623 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น