Bond No.9 เปิดตัว “Liberty Island” น้ำหอมใหม่ประจำซัมเมอร์ 2016 แด่ผู้รักเสรีภาพ

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๘:๐๖
Bond No.9 เชิญทุกท่านสัมผัสกลิ่นอายอันสดชื่นมีชีวิตชีวาของซัมเมอร์ 2016 ไปกับน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุด "Liberty Island" ที่เป็นตัวแทนของเกาะที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพอันโด่งดัง

Bond No.9 มีธรรมเนียมในการเปิดตัวน้ำหอมประจำฤดูร้อน ที่มีกลิ่นอายอันสดชื่นของเกาะและทะเล โดยน้ำหอมรุ่นแรกเป็นตัวแทนของ Coney Island ตามมาด้วย Fire Island, Montauk, Hamptons และ Shelter Island แต่สำหรับซัมเมอร์ 2016 เราเลือกเกาะที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7853051-bond-no-9-liberty-island/

เพื่อเฉลิมฉลองวันชาติที่กำลังจะมาถึง เราภูมิใจนำเสนอน้ำหอมใหม่ "Liberty Island" เพื่ออุทิศให้กับเกาะที่โด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งต้อนรับการมาเยือนของผู้รักเสรีภาพกว่า 4 ล้านคนต่อปี เกาะนี้ตั้งอยู่บนอ่าวนิวยอร์ก มีขนาดเพียง 12 เอเคอร์ และไม่มีคนอาศัยอยู่ จะมีก็เพียงอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพสูง 151 ฟุต อันเป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพระหว่างฝรั่งเศส-อเมริกา ที่ตั้งตระหง่านอยู่

Liberty Island คือน้ำหอม eau de parfum ที่ผสมผสานกลิ่นผลไม้และดอกไม้ในฤดูร้อนอันสดชื่น ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยกลิ่นแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นมะกรูดและส้มแมนดาริน ผสานด้วยกลิ่นแบล็คเคอร์เรนท์ที่ดึงความสนใจได้อย่างอยู่หมัด ตามมาด้วยกลิ่นหลักของดอกส้มและดอกมะลิอันเย้ายวนใจ ปิดท้ายด้วยกลิ่นมาร์ชเมลโล่อันหอมหวาน

น้ำหอม Liberty Island บรรจุในขวดรูปดาวสีน้ำเงินโคบอลต์กึ่งโปร่งแสงเปล่งประกายสวยงาม รอบขวดมีดวงดาวสีขาวดวงเล็กๆกระจายไปทั่ว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงชาติสหรัฐและฐานของอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพที่มีลักษณะเป็นดาวหลายแฉก

น้ำหอม Liberty Island จะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ Bond No. 9 New York Boutiques, Saks Fifth Avenue ทั่วประเทศ, ร้าน Bloomingdales บางสาขา, Harrods UK และเว็บไซต์ www.bondno9.com

ราคา: ขนาด 100 ml ราคา 295 ดอลลาร์ และขนาด 50 ml ราคา 220 ดอลลาร์

www.bondno9.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา