โรลส์-รอยซ์ รังสรรค์คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางสุดหรูสำหรับยนตรกรรมรุ่น เรธ

อังคาร ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๕๒
บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ในฐานะผู้นำด้านยนตรกรรมหรูระดับโลก ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางสุดหรูสำหรับยนตรกรรม รุ่น เรธ (The Wraith Luggage Collection) ขึ้นโดยเฉพาะ

คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางล้อลาก 2 ใบ กระเป๋า Weekender 3 ใบ และกระเป๋าใส่เสื้อผ้า 1 ใบ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นพิเศษเพื่อวางในห้องเก็บสัมภาระส่วนท้ายของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ รุ่น เรธ ได้อย่างลงตัว โดยคอลเล็กชั่นนี้เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของ มร. ไมเคิล ไบรเดน นักออกแบบของแผนกบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) และถูกออกแบบในโรลส์-รอยซ์ บีสโป๊ก สตูดิโอ ซึ่งนำทีมโดยมร. ไจลส์ เทย์เลอร์ เฉกเช่นเดียวกับยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ ชุดกระเป๋าเดินทางนี้สามารถสั่งทำพิเศษได้ตามต้องการเฉพาะบุคคล

ในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางนี้ ทางทีมออกแบบของโรลส์-รอยซ์ได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการจัดการดูแลกระเป๋าเดินทางให้แก่กลุ่มลูกค้าระดับบน นั่นคือ กลุ่มหัวหน้าบัตเลอร์ของโรงแรมหรูระดับโลกผู้สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะการใช้งานกระเป๋าเดินทางของแขกที่เข้าพัก พร้อมให้ข้อสังเกตว่า กระเป๋าเดินทางไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงไลฟสไตล์ในการดำเนินชีวิต แต่ยังทำหน้าที่ประหนึ่งตู้เสื้อผ้าของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะในหมู่นักธุรกิจ หรือผู้นำทางธุรกิจต่างที่ต้องเดินทางบ่อยครั้ง จึงทำให้ความสำคัญของกระเป๋าเดินทางเพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น การใส่ใจในทุกรายละเอียดจึงปรากฏให้เห็นในทุกส่วนของกระเป๋าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่ถูกสัมผัสโดยเจ้าของเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ในการใช้งานอย่างง่ายดาย หูหิ้วกระเป๋าได้รับการออกแบบให้มีการถ่ายเทน้ำหนักให้เท่ากัน ซึ่งหมายความว่าเจ้าของจะรู้สึกสบายเหมือนไม่ได้แบกน้ำหนักแต่อย่างใด หรือแม้แต่การซ่อนรอยฝีเข็มก็เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของช่างระดับโอต์ กูตูร์ (Haute Couture) ของโลกเพื่อให้ได้ความสวยงามที่สมบูรณ์แบบและสัมผัสที่นุ่มนวล

การออกแบบที่เหนือการเวลาด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย

เทคโนโลยีการสร้างต้นแบบเร็ว ถูกใช้ในการพัฒนากระเป๋า Weekender และทดสอบหูหิ้วกระเป๋าให้มีความปลอดภัย และสะดวกสบายต่อการใช้งานหลายต่อหลายครั้ง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานสามารถหิ้วได้อย่างสบาย รายละเอียดที่โดดเด่นอีกสิ่งหนึ่งคือ เมื่อรูดซิปปิดกระเป๋า ส่วนของหัวซิปจะถูกเก็บเข้าไปในล็อคแม่เหล็ก เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม

มร.ไมเคิล ไบรเดน นักออกแบบของแผนกบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) กล่าวว่า "คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางสำหรับยนตรกรรมรุ่น เรธ ประกอบด้วยกระเป๋า 6 ใบ โดยแต่ละใบสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่ไม่เป็นสองรองใครของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ ด้วยเทคโนโลยีและวัสดุอันทันสมัยถูกผสมผสานอย่างลงตัวกับงานหัตถศิลป์และเทคนิคแบบดั้งเดิม นำไปสู่การสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางในครั้งนี้ ที่ออกแบบขึ้นเฉพาะสำหรับยนตรกรรม รุ่น เรธ สุดยอดแห่งยนตรกรรมแกรนด์ ทัวริสโมของสุภาพบุรุษ"

สัญลักษณ์ "สปีริต ออฟ เอ็กสตาซี" หญิงสาวที่พร้อมทะยานไปเบื้องหน้าประดับอยู่บนกระจังหน้าของโรลส์-รอยซ์ทุกคันตั้งแต่ปีพ.ศ. 2454 ได้ถูกนำมาปักเพื่อตกแต่งด้านนอกของกระเป๋าทุกใบ

ส่วนล้อของกระเป๋าล้อลากประดับด้วยโลโก้ RR ถูกจัดวางอย่างแยบยลเพื่อความเสถียรเมื่อเคลื่อนที่ และความสะดวกง่ายดายในการยกจากพื้นเพื่อใส่ในห้องเก็บสัมภาระส่วนท้าย

เส้นใยคาร์บอนถูกเลือกใช้เพื่อความมีน้ำหนักเบา และคงทน เมื่อเทียบกับวัสดุสวยงามทั่วไปที่ใช้กันในท้องตลาด ทั้งนี้ เส้นใยคาร์บอนจะถูกหลอมขึ้นรูปให้ด้านข้างสูง และตกแต่งด้วยหูลากขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการบรรจุสัมภาระ

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าวว่า "ผลงานสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางของมร. ไมเคิล ไบรเดน ส่งมอบคำมั่นสัญญาของเซอร์ เฮนรี่ รอยซ์ ที่ว่า "จงยอมรับแต่สิ่งที่เป็นเลิศ และพัฒนาสิ่งนั้นให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น และถ้าสิ่งนั้นไม่มีอยู่ จงสร้างมันขึ้นมา" ทีมงานออกแบบไม่ได้หยุดอยู่ที่การรังสรรค์คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางสุดหรูร่วมสมัยอย่างแท้จริงไว้เพียงแค่นี้ แต่ยังได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นที่สามารถสั่งทำพิเศษเพื่อความสวยหรูร่วมสมัยและความรื่นรมย์ในการใช้งานอีกด้วย"

ในส่วนของกระเป๋าใส่เสื้อผ้า ที่มาในรูปทรงเรียวยาวสามารถวางบนกระเป๋าล้อลากและกระเป๋า Weekender ได้อย่างพอดี ถูกออกแบบสำหรับรองรับเสื้อเชิ้ตและชุดทักซิโด้ของสุภาพบุรุษ หรือชุดราตรียาวของสุภาพสตรี พร้อมห่วงคล้องสำหรับเนคไท และผ้าพันคอเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ทั้งนี้ คอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางสำหรับยนตรกรรมรุ่น เรธ ถูกสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญทั้งชายหญิงต่างสวมถุงมือขาวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนและรักษาคุณภาพของหนังชั้นยอด ซึ่งนับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกระเป๋าเดินทางหรู อีกทั้ง การออกแบบที่มีให้เลือกแบบสีเดียว หรือสีทูโทนอันโฉบเฉี่ยวที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับยนตรกรรม รุ่น เรธ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถออกแบบชุดกระเป๋าเดินทางได้ตามต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อให้เข้ากับการตกแต่งภายในของโรลส์-รอยซ์ของตน หนังคุณภาพเดียวกับที่ใช้ในยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ถูกเย็บมือโดยใช้ด้ายสีเดียวกันเหมือนกับที่ใช้ในรถยนต์ของเจ้าของ พร้อมบุภายในด้วยผ้าลายโมโนแกรม RR

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อคอลเล็กชั่นกระเป๋าเดินทางสำหรับยนตรกรรมรุ่น เรธ โดยสามารถแยกซื้อแต่ละใบได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโรลส์-รอยซ์อย่างเป็นทางการทุกแห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา