คอนวูดตอกย้ำนโยบาย Green Innovation โชว์นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ร่วมบูธ “อินทรีกรุ๊ป” ในงาน Eco-Products International Fair 2016

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๕๔
คอนวูด เดินหน้านโยบาย Green Innovation ร่วมโชว์นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมในงาน นิทรรศการ Eco-Products International Fair 2016 ภายใต้บูธ "อินทรีกรุ๊ป" แสดงความก้าวหน้า ของการออกแบบ และนวัตกรรมด้านการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมชูผลิตภัณฑ์เด่น CONWOOD Decorative Panel Rhythm และ CONWOOD Decorative Panel Array ไม้ตกแต่งผนังแนวใหม่ สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบพร้อมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พบกับสินค้าคุณภาพจากคอนวูดและอินทรีกรุ๊ปได้ที่บูธ G14 Hall 106 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ระหว่ำงวันที่ 8 -11 มิถุนายน 2559

โดยในงานนิทรรศการนี้ คอนวูดได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ CONWOOD Decorative Modern (ไม้ตกแต่งผนัง คอนวูด รุ่นโมเดิร์น) พร้อมกับผลิตภัณฑ์ในเครือ อินทรีกรุ๊ป เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมทางเลือกการออกแบบรูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้นั้น ให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริง และมีกระบวนการผลิตที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในด้านต่างๆ น้อยที่สุด ทั้งยังสามารถทดแทนการใช้ไม้จริงซึ่งช่วยลดการตัดต้นไม้ตามแนวคิด Green Innovation ของบริษัท

นอกจากนี้ คอนวูดยังมีขั้นตอนการดำเนินงาน โดยเน้นการขายผลิตภัณฑ์พร้อมกับระบบโซลูชั่นที่ช่วยลดขั้นตอนการติดตั้ง พร้อมนำนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจัยนี้ถือเป็นจุดแข็งของ คอนวูด ซึ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม จนทำให้เป็นผู้นำในตลาดสินค้าพรีเมี่ยม โดยคอนวูดยังยืนหยัดถึงความเป็นผู้นำตลาดไฟเบอร์ซีเมนต์ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมและเป็นเอกลักษณ์ของคอนวูด ได้แก่ ไม้เชิงชาย 2 in 1 และกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้พื้น ซึ่งมีคุณสมบัติและผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ทนทานทุกสภาพอากาศ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของคอนวูดที่กล่าวมาทั้งหมดล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "Green Innovation" หรือผลิตภัณฑ์สีเขียว ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น

ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ โดยเน้นนโยบายผลิตภัณฑ์ "Green Innovation" ซึ่งเป็นนโยบายที่จะเน้นทั้งคุณภาพสินค้าที่จะต้องมีความทันสมัย มีความสวยงาม มีความแข็งแรง ใช้งานง่าย และที่สาคัญจะต้องลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกๆขั้นตอนการผลิต ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวทำให้ผลิตภัณฑ์ของคอนวูดเป็นที่ยอมรับในนานาประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา