ไทยเบฟฯ ยกทัพนักกีฬาดังร่วมออกบูธในงาน Thailand International Sport Expo 2016

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๕
ไทยเบฟฯ ยกทัพนักกีฬาดังร่วมออกบูธในงาน Thailand International Sport Expo 2016 ชูแนวคิด "Thaibev Beyond Sports มากกว่ากีฬา คือน้ำใจนักกีฬา"

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ถือเป็นอีกหนึ่งองค์กรภาคเอกชนที่มีบทบาทสำคัญต่อการผลักดันพัฒนาวงการกีฬาไทย และส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬาสู่ความเป็นเลิศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมโชว์ศักยภาพอีกครั้ง ภายในงาน Thailand International Sport Expo 2016 ซึ่งร่วมออกบูธเป็นปีที่ 4 โดยในปีนี้ยังคงชูแนวคิดหลัก "Thaibev Beyond Sports มากกว่ากีฬา คือน้ำใจนักกีฬา" และ The Role Models "กีฬาพัฒนาศักยภาพคน" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ณ อาคารชาแลนเจอร์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี โดยจะมีพิธีเปิดในวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2559 ทางไทยเบฟฯ ได้ยกทัพนักกีฬาชื่อดังร่วมพิธีเปิดที่ Thaibev Sport Pavilion ได้แก่ ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จากสโมสรชลบุรีเอฟซี , ฮัดซัน ซุนนี่ จากสโมสรอาร์มียูไนเต็ด , ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม จากสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด , ชาริล ชับปุยส์ จากสโมสรสุพรรณบุรีเอฟซี แทมมารีน ธนสุกาญจน์ , อ. ต่าย พิจิตร พร้อมด้วย อองตวน กับ วิคเตอร์ จาก ไทยไฟท์

สำหรับ Thaibev Sport Pavilion ปีนี้ แบ่งออกเป็น 6 โซน แต่ละโซนจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายดังนี้

1. โซนคนต้นแบบ จัดแสดงภาพถ่ายของบุคคลต้นแบบ พร้อมแนวคิดการพัฒนาคนด้วยกีฬา ของ คุณเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร (โค้ชอ๊อด) , คุณวิทยา เลาหกุล (โค้ชเฮง) , คุณเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (โค้ชซิโก้) , คุณเนวิน ชิดชอบ , คุณนุสรา ต้อมคำ , คุณแทมมารีน ธนกาญจน์ , อ.ต่าย พิจิตร และ คุณรัชพล ภู่โอบอ้อม

2. โซนสามัคคีคือพลัง กับกิจกรรม Bike Charity ที่จะเชิญชวนร่วมปั่นจักรยานแบบสะสมระยะทาง โดยทุก ๆ 1 กิโลเมตร ทางไทยเบฟฯ จะบริจาคเงินจำนวน 10 บาท ให้กับสมาคมเทเบิลเทนนิสคนพิการแห่งประเทศไทย

3. โซน Thaibev Thai Talent จัดแสดงข้อมูลถึงที่มา เป้าหมาย และผลงานที่มุ่งมั่นพัฒนาคนด้วยกีฬาตามแนวคิดของไทยเบฟฯ

4. โซนกิจกรรมกีฬา ได้แก่ การแข่งขัน Street Ball และเกมกอล์ฟ

5. โซนเวทีกิจกรรม

- Meet&Greet with the great role models พบปะกับสุดยอดคนต้นแบบและสุดยอดนักกีฬาของไทยจากหลากหลายประเภทกีฬาแบบใกล้ชิด พร้อมพูดคุยถึง "การพัฒนาคนด้วยกีฬา" อาทิ ก้อง เกริกฤทธิ์ และ ปกเกล้า สโมสร ชลบุรี เอฟซี , ไค ฮิราโนะ และ ฮัดซัน สโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด,ต้น นฤบดินทร์ และ ตูเนส สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , อ้น รังสรรค์ และ ชัปปุย สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี

- เสวนาสาระความรู้เกี่ยวกับเทคนิคและประโยชน์ของวิทยาศาสตร์การกีฬาที่คนรักการเล่นกีฬาไปจนถึงนักกีฬาอาชีพควรรู้ โดยคุณหมอชนินทร์ ล่ำซำ

6. โซนจำหน่ายสินค้าจากสโมสร มาร่วมจำหน่ายสินค้า เสื้อทีม ของที่ระลึก ฯลฯ อาทิ สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด , สโมสรอาร์มมี่ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ไฮไลท์สำคัญในพาวิเลียนของไทยเบฟในปีนี้ นอกจากแฟนๆ จะได้มีโอกาส Meet & Greet กับนักเตะชื่อดังจากไทยพรีเมียร์ลีก ได้แก่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี สโมสร อาร์มี ยูไนเต็ด สโมสร บุรีรัมย์ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี แล้ว ยังมีการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเวิร์ลกรังด์ปรีซ์ 2016 รอบคัดเลือก ให้ประชาชนชาวไทยได้ร่วมกันส่งแรงใจให้กับทัพนักกีฬาไทยกันแบบสด ๆ ถึง 3 แมทซ์ด้วยกัน โดยวันที่ 24 มิถุนายน 2559 ไทยพบญี่ปุ่น เวลา 16.45 น. วันที่ 25 มิถุนายน 2559 ไทยพบรัสเซีย เวลา 12.45 น. และวันที่ 26 มิถุนายน 2559 ไทยพบเซอร์เบีย เวลา 12.45 น.

ด้านนายวิเชฐ ตันติวานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เผยว่า "งาน Thailand International Sport Expo 2016 ซึ่งปีนี้ได้จัดเป็นปีที่ 4 และไทยเบฟฯ ก็ได้เข้าร่วมสนับสนุน และออกบูธ ThaiBev Sport Pavilion ในงานด้วย ในปีที่ผ่านมางานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในวงการอุตสาหกรรม และเครือข่ายธุรกิจด้านกีฬาของไทย ทั้งผู้เข้าชมงาน และความสะพัดของเม็ดเงิน ซึ่งในแต่ละปี ที่ไทยเบฟไปร่วมสนับสนุนออกบูธก็มีแนวคิดที่ต่างกัน สำหรับปีนี้ ไทยเบฟฯ นำเสนอภายใต้แนวคิด "Thaibev Beyond Sports มากกว่ากีฬา คือน้ำใจนักกีฬา" และ The Role Models "กีฬาพัฒนาศักยภาพคน" เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีน้ำใจนักกีฬา ผ่านบรรดานักกีฬาทีมชาติไทย ที่มีชื่อเสียง ภายใต้การสนับสนุนของไทยเบฟฯ ไม่ว่าจะเป็นทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมวอลเลย์บอลชาติไทย ที่ได้สร้างชื่อเสียงอีกมากมายให้กับประเทศ ซึ่งการสนับสนุนของไทยเบฟฯ นั้น นอกจากการมอบเงินสนับสนุนเพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยแล้ว เรายังใส่แนวคิด ถึงความมีน้ำใจในการเล่นกีฬาให้กับนักกีฬาด้วยครับ"

ร่วมชมอาณาจักรของคนต้นแบบ พัฒนาทักษะ นิสัย วินัย น้ำใจ และทีมเวิร์คด้วยกีฬา กับแนวคิด "Thaibev Beyond Sports มากกว่ากีฬา คือน้ำใจนักกีฬา" และ The Role Models "กีฬาพัฒนาศักยภาพคน" ให้กับคนไทย ได้หันมาสนใจน้ำใจนักกีฬา มาใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น การมีวินัย การตรงเวลา การเคารพกติกา ทำงานเป็นทีม รู้แพ้รู้ชนะ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นนักกีฬา พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนาน และสาระความรู้ที่ บูธไทยเบฟฯ ในงาน Thailand International Sport Expo 2016 จัดขึ้นในวันที่ 23 – 26 มิถุนายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้คอกีฬาห้ามพลาด!!

สอบถามเพิ่มเติม

สำนักสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

วิภารัตน์ (อ้อ) 081-209-5743 / สราญลักษณ์ (ตาล) 0 89217 6677 / ธนาภรณ์ (ส้ม) 061-679-3707

ชนกานต์ (จิ๊บ)090-995-9666 / กรกนก (เมย์) 083-090-8803

ผู้รับผิดชอบโครงการ : พรรษา (ฝน) 086-332-6615 หรือ มณีรัตน์ (น้ำฝน) 084-639-7904

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ