SPA เปิดสาขาแรกต่างประเทศที่จีน Let's Relax Spa Kunming

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๑
บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เดินหน้ารุกธุรกิจสปาต่อเนื่อง พร้อมลุยต่างประเทศเต็มสูบ ล่าสุด เปิดตัวสาขาแรกในต่างประเทศ Let's Relax สาขา Kunming ที่ชั้น 6 อาคาร Tongde Kunming Plaza (TKP) อาคารสำนักงานสมัยใหม่สูง 54 ชั้นเชื่อมศูนย์การค้า ใจกลางเมืองคุนหมิง บน Baiyun Street ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ภายใต้แนวคิด "Thai Touches" ใช้การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยและมีกลิ่นอายของ Oriental ดีไซน์ของสปาแห่งนี้มีความสงบ ผ่อนคลาย โดยใช้สีโทนอ่อน ที่มีความนุ่มนวล ให้ความรู้สึกอ่อนโยน พอก้าวเข้ามาในสปา ก็จะสัมผัสได้ถึงความเป็นไทย (Thainess) ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัส เสมือนมาใช้บริการนวดและสปาที่ Let's Relax Spa ในบรรยากาศที่คุ้นเคยในประเทศไทย มีห้องบริการ นวดและสปากว่า 10 ห้อง 25 เตียง พร้อมห้อง VIP ที่มาพร้อมอ่างจากุชชี่ ชมวิวเมืองคุนหมิงทั้งกลางวัน และกลางคืน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตรและกำหนดเปิดตัวอย่างเป็น ทางการในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 โดยได้รับเกียรติจาก คุณพรภพ อ่วมพิทยา กงสุลใหญ่ประจำนครคุนหมิง ให้เกียรติ เป็นประธาน

นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้ประกอบ การสปาชั้นนำครบวงจร บริหารงานโดยผู้บริหารคนไทยที่ได้รับการยอบรับอย่างสูงในระดับสากล กล่าวว่า "Let's Relax Spa บูติคเดย์สปา ชั้นนำของประเทศไทย ได้พัฒนาศาสตร์การนวดแผนไทยซึ่งเป็นศาสตร์ที่ถูก ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นให้ร่วมสมัย รวมไปถึงการบริการระดับมืออาชีพจากเทอราพิสต์ที่มีความชำนาญ ทำให้ แบรนด์ของ Let's Relax Spa ได้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้นและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการมายาว นานกว่า 18 ปี โดยให้บริการลูกค้ามาแล้วกว่า 4 ล้านคน ซึ่งกว่าร้อยละ 80 เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าลำดับต้นๆ ที่มาใช้บริการ การันตีได้ จากการที่ Let's Relax Spa ได้รับการโหวตจากเว็บไซต์ Sina Weibo และททท. ให้เป็นสปาไทยยอดนิยมอันดับ 1 ของนักท่องเที่ยวชาวจีน เมื่อปีที่แล้ว

"สำหรับแผนขยายตลาดต่างประเทศ บริษัทฯ ได้ตั้งวิสัยทัศน์ปี 2020 โดยต้องการเป็นผู้นำด้านธุรกิจสปา ของเอเชีย โดยมีตราสินค้าที่เป็นยอมรับของภูมิภาคเอเชีย (Asia's Regional Spa Brands)" บริษัทฯ จึงมีแผนขยายสาขา ไปในหัวเมืองหลักของประเทศในภูมิภาคเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง รวมไปถึงประเทศในภูมิ ภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ อาทิ กัมพูชา, เวียดนาม, พม่า และลาว

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.58 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาแฟรนไชส์ สำหรับการดำเนินธุรกิจสปา "Let's Relax" ในสาธารณรัฐประชาชนจีน กับ Kunming Tailai Spa Management Co., Ltd โดยรับสิทธิ์ดำเนินธุรกิจสปา "Let's Relax Spa" ในมณฑลยูนนาน มณฑลฉงชิ่งและมณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้เมืองคุนหมิงถือได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและชาว ต่างชาติ กอปรกับที่ตั้งทางภูมิศาสตร์อยู่ใกล้ประเทศไทย ทำให้ชาวคุนหมิงรู้จักประเทศไทยและบริการสปาไทย เป็นอย่างดี Let's Relax Spa จึงมีความตั้งใจที่จะขยายบริการสปาไทยสู่ประเทศจีน

สำหรับการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ Let's Relax Spa ยังคงเอกลักษณ์ของสปาไทยในทุกมิติเพื่อสร้าง ความแตกต่างจากสปาท้องถิ่น โดย Let's Relax Spa ได้สร้างสรรค์เมนูเมนูนวดและสปายอด นิยมมาให้บริการต่อลูกค้าชาวจีน เช่น การนวดหินร้อนคู่กับน้ำมันหอมระเหยสกัดจากสมุนไพรและดอกไม้ไทย (Aromatic Hot Stone Massage) ที่ถือเป็น ซิกเนเจอร์ทรีทเม้นต์ของ Let's Relax Spa การนวดแผนไทยประคบสมุนไพรสด (Thai Herbal Massage) ที่ใช้ลูกประคบสมุนไพรสดสั่งตรงจากเมืองไทย การนวดน้ำมันอุ่น (Warm Oil Massage) ที่ใช้น้ำมันหอมระเหยอุ่นในการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าชาวจีน สามารถสัมผัสประสบการณ์สปาไทยและ Let's Relax Spa Experience อย่างแท้จริง" คุณวิบูลย์ กล่าวเพิ่มเติม

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ "SPA" ดำเนินธุรกิจสปาทั้งหมด 25 สาขาแบ่งเป็น "ระรินจินดา เวลเนส สปา" สปาระดับ 5 ดาว จำนวน 3 สาขา "เล็ทส์ รีแลกซ์" สปาระดับ 4 ดาว จำนวน 17 สาขา (ในประเทศ 16 สาขา และต่างประเทศ 1 สาขา) และ "บ้านสวน มาสสาจ" สปาระดับ 3 ดาว จำนวน 5 สาขา นอกจากนั้นยังดำเนินธุรกิจ รีสอร์ทเพื่อสุขภาพ "ระรินจินดา เวลเนส สปา รีสอร์ท" และร้านอาหาร "Deck1" และ "D Bistro" ที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา "Blooming, Siamese Wellness Secrets" และโรงเรียนสอนนวดแผนไทยบลูมมิ่ง โดยบริษัทฯ เป็นบริษัทสปาเจ้าแรกที่จดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์ MAI เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา