บิ๊กซี พัฒนาต่อยอดแคมเปญสะสมแสตมป์ประจำปีให้สะสมได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้นพร้อมเปิดสะสมแสตมป์ผ่านแอพพลิเคชั่นเอาใจลูกค้ายุคดิจิตอล

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๑
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) สานต่อนโยบาย "ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า" เปิดแคมเปญสะสมแสตมป์ประจำปีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาให้สะสมแสตมป์ได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น พร้อมเปิดแอพพลิเคชั่น Big C Big Stamp ผ่านมือถือสนองความต้องการลูกค้ายุคดิจิตอล จับกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่ ชูจุดเด่นสินค้าแลกซื้อสินค้าเกรดพรีเมี่ยม คาดแคมเปญดันยอดขายสูงขึ้นกว่า 10%

นางสาวสมหญิง ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสมาชิกและลูกค้าสัมพันธ์ บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) เปิดเผยว่า "บิ๊กซีประสบความสำเร็จอย่างสูงจากแคมเปญสะสมแสตมป์มาแล้ว 5 ปี โดยกระแสตอบรับและการเข้าร่วมแคมเปญของลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทุกปี ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 31 ตุลาคม 2559 บิ๊กซีจึงจะเปิดตัวเคมเปญสะสมแสตมป์แลกซื้อชุดมีดคุณภาพสูง มาตรฐานเยอรมัน ในราคาแลกซื้อคุ้มจริงเพียง 1 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถแลกซื้อได้ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2559"

"บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เป็นห้างค้าปลีกไฮเปอร์มาร์เก็ตรายแรกที่ริเริ่มแคมเปญสะสมแสตมป์ ทำให้มีกลุ่มลูกค้าที่มีลอยัลตี้ ที่ชื่นชอบและติดตามแคมเปญนี้เป็นจำนวนมาก ลูกค้ากลุ่มหลัก คือกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่ที่มีความฉลาดซื้อและให้ความสำคัญกับคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยของสินค้า พรีเมี่ยม บิ๊กซีจึงได้เน้นใช้สินค้าพรีเมี่ยมเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูงมาตลอด โดยในปีนี้ เป็นการแลกซื้อมีดคุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน Vivo คมนาน 4 เท่า มีให้เลือกสะสมถึง 7 แบบ ในราคาแลกซื้อคุ้มจริงเพียงชิ้นละ 1 บาทเท่านั้น"

"แคมเปญของปีนี้ มีพัฒนาการที่สำคัญหลายด้าน ด้านแรก บิ๊กซีจะนำเสนอโปรโมชั่นที่ทำให้ลูกค้าสะสมแสตมป์ได้ง่ายขึ้น สะสมแสตมป์ได้ครบเร็วขึ้น เพียงช้อปที่บิ๊กซีครบทุก 300 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง (ปีก่อนๆ 500 บาท ได้แสตมป์ 1 ดวง) คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มยอดการจับจ่ายและความถี่ของการจับจ่ายตลอดแคมเปญ โดยคาดว่าในภาพรวม แคมเปญนี้จะสร้างยอดขายสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว 10%"

"ด้านที่สอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในยุคดิจิตอล บิ๊กซีจะเปิดนวัตกรรมใหม่ คือ แอพพลิเคชั่นสะสมแสตมป์ เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย นอกจากนั้น จะเพิ่มรูปแบบโปรโมชั่นและความหลากหลายของกิจกรรมทางการตลาดตามนโยบาย "ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า" และมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ" นางสาวสมหญิงฯ กล่าว

เพียงซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี จัมโบ้ บิ๊กซี มาร์เก็ตและมินิบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ ทุก 300 บาทต่อใบเสร็จ รับแสตมป์ 1 ดวง และรับแสตมป์เพิ่มทันที เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากผู้สนับสนุนแคมเปญ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th และ Facebook.com/BigCBigService หรือโทร 1756

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ