About Eatery เปิดตัว เทศกาลออร์เรนจ์ไวน์แห่งแรกของกรุงเทพฯ ตอบรับกระแสนิยมไวน์สีใหม่ของวงการ

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๔
About Eatery เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ เอาใจคอไวน์ผู้รักสุขภาพ จัดงานเทศกาลออร์เรนจ์ไวน์ครั้งแรกของกรุงเทพฯ โดยยกทัพออร์เรนจ์ไวน์จากแหล่งผลิตชื่อดังในนิวซีแลนด์ อิตาลี และสโลเวเนีย มาให้แฟนๆ About Eatery ได้ร่วมสัมผัสรสชาติของไวน์เทรนด์ใหม่ของวงการที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก พร้อมอร่อยเคียงคู่ไปกับทาปาสรสเลิศที่ทางร้านจัดเตรียมให้ไว้เป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีออร์เรนจ์ไวน์ราคาสุดพิเศษวางจำหน่ายภายในงานอีกด้วย

ออร์เรนจ์ไวน์ คือ เฉดสีใหม่วงการไวน์ในปีนี้! นี่คือไวน์ที่ใช้เทคนิคการผลิตที่เก่าแก่เฉกเช่นกับเมื่อหลายพันปีที่ผ่านมา มันคือไวน์ขาวที่มีกระบวนการผลิตแบบเดียวกับไวน์แดง ทำให้ไวน์ที่ได้ มีคุณสมบัติของทั้งไวน์ขาว และไวน์แดง คือ เปี่ยมไปด้วยพลัง แทนนิน รสผลไม้ และแร่ธาตุ นอกจากนี้ ยังสามารถทานคู่กับอาหารได้หลากหลายชนิดอีกด้วย

ในเทศกาลจิบออร์เรนจ์ไวน์ครั้งนี้ จะจัดขึ้นติดต่อกัน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-9 กรกฎาคม นี้ โดยแต่ละวัน จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงกลางวัน 11.30 - 14.30 และช่วงเย็น 17.00 - 24.00 และเพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้ชิมรสชาติออร์เรนจ์ไวน์ที่หลากหลาย และในปริมาณที่พอเหมาะ ออร์เรนจ์ไวน์ทุกฉลากจะจัดเสิร์ฟทั้งแบบเป็นแก้ว(By Glass) และเป็นขวด ผู้เข้าร่วมจึงสามารถเลือกจิบได้ตามอัธยาศัยคู่ไปกับทาปาสสูตรพิเศษของทางร้าน

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจ หรือชื่นชอบออร์เรนจ์ไวน์ฉลากใดเป็นพิเศษ ก็ยังสามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้ในราคาสุดพิเศษเฉพาะสำหรับงานนี้เท่านั้น โดยออร์เรนจ์ไวน์ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสรสชาติ ประกอบด้วย

• 2013 On Skin, Pyramid Valley (เขต Marlborough ประเทศนิวซีแลนด์)

• 2014 Pithos Bianco, Cos (เกาะ Sicily ประเทศอิตาลี)

• 2008 Ribolla, Radikon (แคว้น Friuli ประเทศอิตาลี)

• 2008 Jakot, Radikon (แคว้น Friuli ประเทศอิตาลี)

• 2012 Ambra pinot Grigio, Movia (เขตปกครอง Ceglo ประเทศสโลเวเนีย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา