ฉลองวันพิเศษกับ”แม่”ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด ด้วยอาหารมื้ออร่อย ที่ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบท์

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๐๓
ให้วันแม่ปีนี้เป็นวันแห่งความสุขของครอบครัว ด้วยบุฟเฟต์นานาชาติมื้อสายของวันที่ 12 สิงหาคม ที่ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบท์ เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กับข้อเสนอ "มา 3 จ่าย 2" และพิเศษสำหรับคุณแม่รับของขวัญน่ารักๆฟรี พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายจากทางโรงแรม

มื้อสายของวันแม่ปีนี้ ทเวนตี้-เซเว่น ไบท์ พร้อมเสิร์ฟเมนูนานาชาติ มีไฮไลท์เป็นอาหารทะเลสด ทั้งหอยนางรม กุ้งตัวโต ปูม้า และกั้ง พร้อมสลัดบาร์ อาหารจีนจานร้อน ติ่มซำ อาหารประเภทย่าง พาสต้าปรุงสด ชีสมากกว่า 20 ชนิด และอาหารอินเดียจากเชฟเจ้าของสัญชาติ สำหรับคุณแม่ที่รักอาหารญี่ปุ่น อิ่มอร่อยกับซูชิ มากิโรล ซาชิมิ ยากิโซบะ เกี๊ยวซ่า และทาโกะยากิ นอกจากนี้ ยังมีขนมหวานมากกว่า 10 ชนิด ไอศกรีมโฮมเมดและ ผลไม้สดใหม่ด้วย

ทเวนตี้-เซเว่น ไบท์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานอาหารร่วมกันในวันสำคัญของครอบครัว มีมุมสำหรับเด็กให้คุณหนูๆได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ลูกโป่งดัดรูปสัตว์ เกม และ เพ้นท์ลายที่หน้า ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถรับประทานอาหารไปพร้อมๆกับผ่อนคลายด้วยดนตรีคะคูสติก

อิ่มอร่อยกับมื้อสายวันแม่ที่ทเวนตี้-เซเว่น ไบท์ ในราคาเพียง 1,890++ บาท รวมเครื่องดื่ม และ 2,290++ รวมเครื่องดื่ม ไวน์ และ เบียร์ ด้วยข้อเสนอ มา 3 จ่าย 2 ตั้งแต่แวลา12:00 - 15:30 น.

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งโทร 02-302-3333 หรือ[email protected].

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา