ทีมยังดีไซเนอร์ “ลูกเจ้าแม่คลองประปา” ซิว 2 รางวัล บนเวทีสหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด 2016

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๐
ดร. ศิรินา โชควัฒนา ปวโรฬารวิทยา พร้อมผู้บริหารเครือสหพัฒน์ มอบรางวัลในการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด 2016 ภายใต้แนวคิด THE INFLUENCER แต่งต่าง...ให้คนตาม รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท โดยทีมชนะเลิศยอดเยี่ยมได้แก่ บุญยพัฒน์ งามสมัย - พรเทพ เอื้องเรืองโรจน์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ รับเงิน 100,000 บาท และท่องกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น พร้อมคอร์สเรียนบุนกะแฟชั่นอะคาเดมี่ที่เมืองไทย ณ ศูนย์สิริกิติ์

นอกจากนี้ ทีมยังดีไซเนอร์ "ลูกเจ้าแม่คลองประปา" เจ้าของผลงานชื่อ HERON ที่สร้างคอลเลกชั่นสุดครีเอท ยังสามารถคว้ารางวัล "The Best Sewing Award" รับโล่และจักรเย็บผ้า Elna มูลค่า 15,500 บาท ไปครอบครองได้อีกหนึ่งรางวัล พร้อมเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดและเบื้องหลังของความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ผลงานชิ้นนี้เกิดจากพวกเราที่มองว่าโลกในยุคปัจจุบันมีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมากมาย บางครั้งทำให้เสพติดกับสิ่งใหม่ๆ อย่างขาดสติ จนลืมรากฐานของความเป็นมนุษย์และความดีงามของวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมา จึงหยิบยก "นกกระเรียน" มาเป็น INFLUENCER หลักในการออกแบบ ซึ่งในความหมายด้านวัฒนธรรม สื่อถึงความดี ความเจริญรุ่งเรือง และการกำเนิดสิ่งใหม่ๆ รวมถึงความสง่างาม ที่ทำให้โครงชุดมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร คอลเลกชั่นนี้จึงไม่ใช่แค่ความสวยงามธรรมดา แต่ยังแฝงความเชื่อที่ว่าวัฒนธรรมอันดีสามารถหล่อเลี้ยงจิตใจ และสร้างความสุขให้แก่ทุกคนได้อีกด้วย การได้รับถึง 2 รางวัลบนเวทีแห่งนี้ ตื่นเต้นและยินดีมาก รู้สึกหายเหนื่อย ว่าสิ่งที่ได้ทุ่มเทมามันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คุ้มค่าทั้งแรงกายและแรงใจ การประกวดครั้งนี้ให้อะไรหลายอย่าง ในด้านการเป็น ดีไซเนอร์มืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพื้นฐานการออกแบบ หรือการสร้างสรรค์โชว์บนเวทีว่ามีองค์ประกอบอะไรบ้าง ไม่ใช่แค่ว่าเราออกแบบเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็จบ ยังมีเรื่องของการคิด Make up การดีไซน์แสงและเสียงบนเวที ทุกอย่างสำคัญหมดเพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบ อยากขอขอบคุณที่ทางเครือสหพัฒน์เปิดโอกาสให้เราได้แสดงความสามารถบนเวทีแห่งนี้ รวมถึงคณะอาจารย์ เพื่อนๆ คนรอบตัวทุกคนที่คอยให้คำปรึกษา คอยเชียร์ ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจเข้าประกวด เรียกได้ว่าทุกคนมีส่วนสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างภาคภูมิใจในวันนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ