ฉลองการเปิดสาขาใหม่กับส่วนลดถึง 80% กับ The Private Clinic สวยครบจบที่นี่

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๘
"นิยามความงาม" ที่ตอบทุกโจทย์ของคนพิเศษเช่นคุณ กับ The Private Clinic

The Private Clinic เปิดตัวด้วยแนวคิดที่ว่า อยากดูแลผู้ที่ใช้บริการ ด้วยเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเหมือนกับการดูแลตัวเอง "เราใช้อะไรก็อยากให้ลูกค้าได้ใช้ ของในราคาที่สมเหตุสมผล และส่วนที่สำคัญ ต้องดูแล ใสใจคุณ คนพิเศษเสมือนเป็นบุคคลในครอบครัว และใช้ชื่อ The Private เพื่อต้องการสื่อให้เห็นว่า The Private Clinic คือ คลินิกความงาม ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เราจะดูแลคุณ เสมือนคนพิเศษของเรา ด้วยบริการที่ได้มาตรฐานและวางใจได้" เป็นแนวคิดที่คุณพชรพร ติตถะสิริ หรือ คุณออย ที่เราคุ้นเคยกันดีได้บอกไว้เสมอ

คุณออยได้กล่าวถึงการบริหารThe Private Clinic ว่า "เราใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และความปลอดภัย ผ่านสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เวชภัณฑ์ เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ทุกอย่างได้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ ก่อนการสั่งซื้อ สั่งผลิต ซึ่งทำให้ผู้มารับบริการมั่นใจได้ในมาตรฐานและความปลอดภัย คุณหมอทุกท่านจบจากสถาบันการแพทย์ที่มีชื่อเสียง มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ส่งผลให้ผู้มารับบริการทุกท่านได้รับการดูแลรักษาที่ตรงจุดและตรงความต้องการ"

นอกจากนี้ The Private Clinic นับว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้นในการขยายสาขามากถึง 3 สาขา โดยการเปิดตัวสาขาล่าสุด "The Private Clinic สาขามาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ" และยังสร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจเกินคาดด้วยการตลาดเชิง Direct Marketing ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าคนพิเศษและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่สนับสนุนและติดตามข่าวจากทาง The Private เรื่อยมา

แต่ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความสำเร็จเท่านั้น The Private Clinic ยังเตรียมสร้างนวัตกรรมใหม่ให้วงการความงามได้ตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เตรียมพบกันได้เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา