ฉลองวันแม่ด้วยเมนูพิเศษที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ และแชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๓
เชิญครอบครัวร่วมสร้างความสุขและความทรงจำที่เปี่ยมด้วยรักในวันแม่ในปีนี้ด้วย บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำสุดพิเศษที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 หรืออาหารจีนเลิศรสที่ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2559

เน็กซ์ทู คาเฟ่ เตรียมบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อสายและมื้อค่ำ ฉลองช่วงเวลาพิเศษในราคาท่านละ 2,500 บาทถ้วนรวมเครื่องดื่มต้อนรับ ลิ้มรสอาหารหลากหลายเมนูสไตล์คลาสสิกและเมนูจากอาหารทะเลที่สดใหม่ อาทิ ปูนิ่มและสมุนไพรไทยในซุปมะพร้าว แกงกุ้งล็อบสเตอร์ภูเก็ต ปูผัดพริกสิงคโปร์ ซุปกุ้งล็อบสเตอร์กับหญ้าฝรั่นและกระเทียมกรอบ กุ้งล็อบสเตอร์และปูอลาสก้ากับน้ำจิ้มรสเด็ด พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับขนมหวานแสนอร่อยและผลไม้นานาชนิด

ขณะที่แชงพาเลซ เปิดโอกาสให้เอร็ดอร่อยกับอาหารจีนในวันสำคัญเพื่อคุณแม่ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2559 ด้วยอาหารพิเศษทั้งติ่มซำและอาหารจานเด่น เช่น พระกระโดดกำแพง เป็ดปักกิ่ง หมูหัน เป๋าฮื้อเห็ดหอมยอดผักน้ำแดง ซี่โครงหมูซอสแดง และเมนูอาหารชุดราคา 20,888 บาทถ้วน และ 24,888 บาทถ้วน สำหรับแขก 10 ท่าน (1 โต๊ะ) คอรบครัวที่ฉลองด้วยเมนูอาหารชุด คุณแม่จะได้รับชาดอกมะลิและกุหลาบ 1 ชุด อภินันทนาการจากโรงแรมฯเป็นของขวัญพิเศษ

สมาชิกในครอบครัวสามารถเพิ่มเติมความสุขสันต์ในวันพิเศษกับแพ็กเกจเครื่องดื่มตลอด 2 ชั่วโมง โดยมี 3 รายการให้เลือกสรร ได้แก่ รายการที่1 ราคา 588 บาท (น้ำดื่ม น้ำดื่มสปาร์คกลิ้ง น้ำอัดลม น้ำผลไม้ ม็อคเทล ชาและกาแฟ) รายการที่2 ราคา 888 บาท (รวมเครื่องดื่มทุกชนิดในรายการที่1 และเบียร์สิงห์ ไวน์ขาว ไวน์แดง) และรายการที่3 ราคา 1,288 บาท (รวมเครื่องดื่มทุกชนิดในรายการที่1, 2 และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ค็อกเทล มาร์ตินี และไวน์สปาร์คกลิ้งจากออสเตรเลีย)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud