"อร่อยเต็มอิ่มในช่วงวันสุดสัปดาห์ไปกับ WEEKEND ROAST มื้อกลางวันยอดนิยม พร้อมสลัดบาร์แบบทานได้ไม่อั้นที่ บาร์เบต

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๑
อร่อยเต็มอิ่มในช่วงวันสุดสัปดาห์ไปกับ WEEKEND ROASTมื้อกลางวันยอดนิยม พร้อมสลัดบาร์แบบทานได้ไม่อั้นที่

บาร์เบต | เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

จากเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากท่านที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อวัวคุณภาพ เชฟโทเบียส ชวาเซนดอร์เฟอร์ มีความยินดีที่จะขยายเวลาเสิร์ฟความอร่อยของ Weekend Roast หลากหลายเมนูเนื้อย่างหอมกรุ่นเลิศรสให้กับทุกท่านได้ลิ้มลอง เชิญคุณและครอบครัวที่คุณรักอีกทั้งกลุ่มเพื่อนรู้ใจมาใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวัน สุดสัปดาห์ร่วมกัน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ Weekend Roast แสนอร่อยได้ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559 นี้

ทุกมื้อกลางวันของวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ คุณจะได้เต็มอิ่มไปกับเมนูหลากหลายเนื้อย่างรสชาติดั้งเดิมสไตล์ต้นตำรับ โดยเลือกใช้เนื้อเชอวากิวส่วนไหล่นำเข้าจากแม่น้ำมากาเร็ต ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเนื้อวากิวที่มีลายไขมันคล้ายลายหินอ่อนและปริมาณไขมันที่แทรกอยู่ในระดับ 4-5 (Australian Margaret River Wagyu chuck beef with a marbling score of 4-5) นำมาย่างให้สุกกำลังพอดีมีรสชาติหวานนุ่มลิ้นละลายในปาก อีกทั้งยังได้อร่อยกับสลัดบาร์แบบตักได้ไม่อั้นในราคา 1,800 บาท++ ต่อท่านเท่านั้น

สำหรับคุณที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับการดื่มไวน์แบบเติมได้ไม่อั้น เพียงจ่ายเพิ่มอีก 690 บาท++ ต่อท่าน คุณก็สามารถเลือกสั่งไวน์ได้หลากชนิด เริ่มจาก Dourthe Grand Terroir Bordeaux Superior ไวน์รสนุ่มที่มี กลิ่นหอมของผลไม้สุกสีแดงหลากชนิด ต่อด้วย E. Guigal Côtes du Rhône Blanc ไวน์ที่ได้รับคะแนนถึง 90 คะแนนที่แสดงถึงเป็นไวน์รสเยี่ยม นุ่มละมุนมีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นหลากหลาย จากนิตยสาร The Wine Advocate ซึ่งทางนิตยสารยังได้บรรยายเกี่ยวกับไวน์ชนิดนี้ว่า "เป็นเหล้าองุ่นที่มีความเข้มข้นที่นำเสนอความใสและความบริสุทธิ์ของ ส้มเขียวหวาน ส้มไซตรัส และดอกส้ม ในแพ็คเกจเรียบหรูที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

มาร่วมกันใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันสุดสัปดาห์อันแสนสุข พร้อมอิ่มเอมไปกับเมนูเนื้อย่างหอมกรุ่นเลิศรสมื้อกลางวัน ที่ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก

เมื่อคุณได้เดินเข้ามา ณ บาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก ที่ตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อก คุณจะได้สัมผัสไปกับการตกแต่งที่แสดงถึงเรื่องราวอันน่าสนใจย้อนยุคผ่านทางรูปภาพที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพลิดเพลินไปกับการแสดงสดดนตรีแจ๊สในขณะจิบไวน์ชั้นดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา