“เจเคเอ็น” จับเมือ “เนชั่นแนล จี โอกราฟฟิก” เสนอสารคดี “MY QUEEN (มายควีน) พระราชินีของเรา”

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๙
บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจมัลติมีเดียอันดับต้นๆของเมืองไทย โดย "แอนดรูว์-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์"CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) จับมือกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตสารคดี "MY QUEEN(มายควีน) พระราชินีของเรา" เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา 7 รอบ ในวันที่12 สิงหาคม 2559 โดย "แอนดรูว์-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"สำหรับ สารคดี MY QUEEN (มายควีน) พระราชินีของเรา บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)ร่วมกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ประเทศสหรัฐอเมริกา มีโครงการผลิตสารคดี สารคดี MY QUEEN (มายควีน) พระราชินีของเรา เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา 7 รอบ ในวันที่12 สิงหาคม 2559 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่านให้แผ่ไพศาลทั้งภายใจประเทศและนานาประเทศ ตลอดจนน้อมนำจิตใจของปวงชนชาวไทยให้แสดงความกตัญญูกตเวทีและความจงรักภักดี อีกทั้งสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกร ซึ่งจะเป็นพระราชประวัติและเรื่องราวพระราชกรณียกิจที่สะท้อนถึงพระปรีชาสามารถ 7 ด้าน 1. ศิลปาชีพเชิดชูภูมิปัญญาไทย 2. ทรงสืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย 3. อนุรักษ์ธรรมชาติคู่แผ่นดิน 4. สารณสุข สงเคราะห์ สู่ปวงประชา 5. ส่งเสริมการศึกษาทุกถิ่นไทย 6. แม่ของแผ่นดิน 7.คู่พระบารมี ซึ่งมีทั้งหมด 9 ตอน โดย นก สินจัย เปล่งพานิช เป็นให้เสียงภาษาไทย และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เล่นเปียโน รัดเกล้า เป็นร้องเพลง ซึ่งตรงนี้เราอยากจะให้คนไทยทุกคนได้ดูกัน เราเองในฐานะคนทำงานก็ทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ ซึ่งสามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน "the andrew show" (แอนดรูว์โชว์) ซึ่งทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. - 24.00 น. ทาง ททบ. 5 และทางช่อง JKN หมายเลข 98 วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา12.00 น. - 13.00 น. และ 22.00-23.00 น."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3