Precision Aviation Group (PAG) ขยายทีมงานฝ่ายขาย อ้าแขนรับผู้บริหารเพิ่ม 4 ตำแหน่ง

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๓๗
Precision Aviation Group (PAG) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศทั่วโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อบุคลากรระดับหัวกะทิ 4 ท่านที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของฝ่ายขาย ได้แก่ คริสเตียน เมดินา ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายและซ่อมบำรุงของ Precision Heliparts - Latin America (PHP-BR) ในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล, โรเบิร์ต ลาเนียร์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายประจำภูมิภาคของ Precision Heliparts - Lafayette (PHP-LA) ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส, ซาแมนธา บูเทโร ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายประจำภูมิภาคของ Precision Aero Technology (PAT) ในเมืองลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย และโจเอล ไนท์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายของ Precision Heliparts (PHP) ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย

"ผู้นำในแวดวงการบินทั้ง 4 ท่านจะเข้ามาช่วยพัฒนาองค์กรของเรา และจะเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจในตลาดต่างๆ ที่เราได้เข้าไปตั้งศูนย์กระจายสินค้า ฝ่ายขาย และฝ่ายซ่อมบำรุง" เดวิด แมสต์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าว "การเจรจาธุรกิจและการพูดคุยส่วนตัวควรเป็นความลับ เพราะลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ ขณะเดียวกันลูกค้ายังมีความคาดหวังสูงในเรื่องของการบริการ ซึ่งทีมงานของเราก็สามารถตอบโจทย์ได้ด้วยบริการอันยอดเยี่ยม สำหรับสมาชิกใหม่ของเราทั้งซาแมนธา คริสเตียน โรเบิร์ต และโจเอล ทุกคนล้วนแล้วแต่มีประวัติการให้บริการลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม และมีผลงานด้านการขายที่น่าประทับใจ จึงถือได้ว่าเป็นมืออาชีพที่จะมาช่วยให้องค์กรของเราแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม"

คริสเตียน เมดินา คือผู้บริหารฝ่ายขายและซ่อมบำรุงคนใหม่ล่าสุดในภูมิภาคละตินอเมริกา โดยจะประจำอยู่ที่สำนักงานในเมืองแอตแลนตา ก่อนหน้านี้ เขาเคยเป็นผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคของบริษัทจัดจำหน่ายอะไหล่แห่งหนึ่งในรัฐจอร์เจีย เขาสำเร็จการศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิทยาศาสตร์การบิน จาก Embry Riddle Aeronautical University และได้เป็นจ่าทหารเรือของกองทัพเรือสหรัฐ โดยรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลการซ่อมบำรุงทางเทคนิค บริหารการขนส่งทางอากาศ ควบคุมการทดสอบเครื่องยนต์ รวมถึงช่างเครื่องเฮลิคอปเตอร์ เราขอขอบคุณที่เขาทุ่มเทรับใช้ชาติ และรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสจ้างงานทหารผ่านศึกอีกครั้ง อันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ทางบริษัทภาคภูมิใจ

โรเบิร์ต ลาเนียร์ นำประสบการณ์ด้านธุรกิจการบินที่สั่งสมมานานกว่า 25 ปี ทั้งในด้านการขาย การกระจายสินค้า และการผลิต มาปรับใช้กับบริษัทของเรา เขาได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งสำคัญๆมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งตำแหน่งผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของบริษัทรับจ้างผลิต (OEM) รายใหญ่แห่งหนึ่ง ผู้จัดการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ รวมถึงผู้จัดการโปรแกรม ทั้งยังเคยปฏิบัติงานมาแล้วในหลายภูมิภาค ได้แก่ ออสเตรเลีย เอเชีย และยุโรป

ซาแมนธา บูเทโร คือผู้นำด้านการขายที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีในด้านการขาย การจัดการ และการให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการบินทั่วทั้งภาคตะวันตกของสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เธอมีแนวคิดแปลกใหม่ในการติดต่อและสานสัมพันธ์กับลูกค้า โดยพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อทำความเข้าใจลูกค้าและปฏิบัติกับลูกค้าอย่างดีที่สุด เราเชื่อว่าประสบการณ์ของเธอทั้งในด้านการบิน การทำงานร่วมกับผู้บริหารเพื่อพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงการให้บริการและการดึงดูดลูกค้า จะช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าในภาคตะวันตกของสหรัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โจเอล ไนท์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการบินผู้มากด้วยประสบการณ์ เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบัญชีของบริษัทระดับโลกด้านการจัดการวัสดุสำหรับการบินเชิงพาณิชย์และการบินทหาร รวมถึงบริษัทจัดหาวัสดุให้กับบริษัทรับจ้างผลิต บริษัทรับซ่อมบำรุง และสายการบินต่างๆ เขามีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการบริหารฝูงบินขนาดใหญ่ทั่วโลก ทั้งยังมีทักษะด้านการให้บริการแก่ลูกค้า จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน PHP ในแอตแลนตา

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 10 แห่ง และมีพื้นที่สำนักงานฝ่ายขายและบริการรวมกว่า 250,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และบราซิล PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R))

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆ ได้แก่ Precision Heliparts - PHP ( www.heliparts.com ), Precision Aviation Services - PAS ( www.precisionaviationservices.com ), Precision Accessories & Instruments - PAI ( www.precisionaccessories.com ), Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ), Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ), PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA ( www.heliparts.la ), Precision Heliparts - Brazil ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ), Precision Aero Technology –PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU ( www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( www.precisionaccessories.com.au ) และ Precision Aviation Controls – PAC ( http://www.precisionaviationgroup.com/pac/ ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค ( www.precisionaviationgroup.com )

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140730/131516

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ