เซสปรี เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “อ่อนหวานกว่าที่คุณคิด” กลบความเชื่อ ความเปรี้ยวในกีวีสีเขียว

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๖
เซสปรี® ผู้นำตลาดกีวีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ ต้อนรับฤดูกาลใหม่ของ เซสปรี®กรีนกีวี ด้วยการชวนชาวกีวีเลิฟเวอร์มาค้นหาประสบการณ์ใหม่กับ เซสปรี® กรีนกีวี ที่หอมหวานกว่าที่คิด พร้อมกับการเปิดตัวดิจิตอลแคมเปญ "อ่อนหวานกว่าที่คุณคิด (Sweeter Than You Think)" ภาพยนต์โฆษณาที่นำเสนอเรื่องราวความสนุกสนานและทิปเก๋ๆ ที่แนะนำการบ่มกีวีฟรุ๊ตให้สุกเร็วขึ้น ซึ่งรับประกันได้เลยว่าคอกีวีทุกคนจะได้ลิ้มลองรสชาติที่หวานฉ่ำจาก เซสปรี® กรีนกีวี อย่างแน่นอน

"อ่อนหวานกว่าที่คุณคิด" เป็นดิจิตอลแคมเปญที่ออกมาเพื่อปรับความเข้าใจเกี่ยวกับ เซสปรี® กรีนกีวี และลบภาพกีวีสีเขียวนั้นมีรสชาติที่เปรี้ยว พร้อมเปิดตัวซีรีส์วิดีโอ ภาพยนต์โฆษณาที่นำเสนอเรื่องราวผ่านชายหนุ่มร่างกายกำยำ ที่เต้นและร้องเพลงอยู่อย่างสนุกสนาน ในแคมเปญนี้ เซสปรี เชิญชวนให้ผู้ชมไม่ตัดสินสิ่งต่างๆ จากเพียงสิ่งที่เห็นภายนอกเท่านั้น เหมือนกับชายหนุ่มในวิดีโอที่ถึงแม้จะมีหน้าตาและร่างกายที่ดุดัน แต่เขาก็มีความสนุกสนานอยู่ในตัว เช่นเดียวกับ เซสปรี® กรีนกีวี ที่มีรสชาติที่หวานกว่าหน้าตาที่มีขนสีน้ำตาล พร้อมพบกับเคล็ดลับ 3 ข้อที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับรสชาติที่แสนอร่อยจาก เซสปรี® กรีนกีวี ได้มากกว่าเดิม ติดตามได้ที่หน้าแคมเปญของwww.sweeterthanyouthink.com

สำหรับวิธีที่จะทำให้กีวีสุกได้ง่ายขึ้น ทำได้โดยการนำกีวีสีเขียวทิ้งไว้ที่อุณหภูมิห้องประมาณ 1-3 วัน หลังจากกีวีเริ่มสุกแล้วจึงค่อยนำเข้าตู้เย็นก่อนที่จะรับประทานเพื่อรสชาติหวานชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ หากต้องการเร่งกีวีสีเขียวให้สุกเร็วยิ่งขึ้น เพียงแค่นำกีวีใส่ในถุงกระดาษสีน้ำตาลร่วมกับกล้วยหรือแอปเปิ้ล ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เกิดก๊าซเอทิลีนที่ช่วยทำให้ผลไม้นั้นสุกเร็วยิ่งขึ้น ถึงแม้วิธีการทำให้กีวีสุกนั้นต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย แต่การรอคอยนั้นแสนคุ้มค่ากับรสชาติที่ออกมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

เซสปรี® กรีนกีวี ไม่เพียงแต่เป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมในรสชาติแสนอร่อย แต่ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารซึ่งให้ประโยชน์ต่อร่างกาย กีวีเขียวถือเป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระอย่าง วิตามินซี วิตามิน อี โปแทสเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีคุณประโยชน์ในการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง นอกจากนี้ กีวียังเป็นแหล่งรวมของทั้งไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ และกลุ่มที่ไม่ละลายน้ำที่ช่วยระบบการย่อยอาหาร และช่วยบรรเทาอาการท้องอืดหลังรับประทานอาหารอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ เซสปรี® กรีนกีวี ยังเป็นผลไม้ทานเล่นที่เหมาะสำหรับทุกคน แม้กระทั่งผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน เพราะ เซสปรี® กรีนกีวี ปริมาณ 100 กรัม ให้แคลอรี่เพียง 57 แคลอรี่ อีกทั้งยังมีค่าดัชนีน้ำตาลที่น้อยเพียง 39 เท่านั้น ฉะนั้น การเพิ่มซุปเปอร์ฟู๊ตที่เป็นผลไม้ทานเล่นเป็นประจำนั้นก็จะสามารถช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ดี และยังทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าได้ตลอดวันอีกด้วย โดยผลการวิจัยใหม่พบว่า การแทนที่คาร์โบไฮเดรตชนิดอื่นด้วย เซสปรี กีวี จะช่วยให้การควบคุมระดับน้ำตาลดีขึ้นและลดการตอบสนองของระดับน้ำตาลในเลือดในระยะยาว ซึ่งอาจช่วยป้องกันร่างกายจากโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญ เช่น โรคเบาหวานและโรคหลอดเลือดสมองได้

ค้นหาความหวานที่ซ่อนอยู่ใน เซสปรี® กรีนกีวีได้ที่ http://www.sweeterthanyouthink.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและร่วมสนุกกับเซสปรี® กรีนกีวี ได้ที่https://www.facebook.com/ZespriTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud