กิจกรรมเสวนาสร้างเครือข่ายและจับคู่ธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย หรือ LSPs Meeting & Matching 2016”

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๘
เมื่อวันพุธที่ 27 กรกฏาคม 2559 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) "กิจกรรมเสวนาสร้างเครือข่ายและจับคู่ธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 หรือ LSPs Meeting & Matching 2016" ขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของ "โครงการส่งเสริมโลจิสติกส์การค้าและเตรียมความพร้อม สู่การเป็นศูนย์กลางของโลจิสติกส์ในภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะตลาด CLMV" ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบโลจิสติกส์ของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในโครงการนำร่องภายใต้ความร่วมมือระหว่างกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศและธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

"กิจกรรมเสวนาสร้างเครือข่ายและจับคู่ธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 หรือ LSPs Meeting & Matching 2016" นี้ ได้รับการตอบรับจากผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทยเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 110 ราย ประกอบกับกิจกรรมต่างๆ และบรรยากาศของการจัดกิจกรรมที่ต้องการเอื้อให้เกิดการสานสร้างสัมพันธ์ทางธุรกิจ ทำให้เกิดผลการจับคู่สร้างพันธมิตรทางธุรกิจได้มากกว่า 30 คู่ ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดีของวงการธุรกิจโลจิสติกส์ไทย

"กิจกรรมเสวนาสร้างเครือข่ายและจับคู่ธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย หรือ LSPs Meeting & Matching 2016" จะมีการจัดอีกเป็นครั้งที่ 2 ในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559 เริมตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ ห้องวิภาวดี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำผู้ให้บริการโลจิสติกส์ (LSPs) และผู้ที่ใช้บริการโลจิสติกส์ ได้ทำความรู้จักกัน แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและความต้องการทางธุรกิจ เพื่อพัฒนาความร่วมมือ สร้างความเข้มแข็งซึ่งกันและกัน ทั้งยังเป็นการเปิดตลาดโลจิสติกส์ไทยสู่ระดับอาเซียนและระดับโลกต่อไปตามยุทธศาสตร์การพัฒนาโลจิสติกส์การค้าของกระทรวงพาณิชย์

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อขอสมัครหรือขอรับกำหนดการ/ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือ 02-346-9000 ต่อ 12 ติดต่อ คุณรดาณัฐฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา