Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก มอบชุดของขวัญเทศกาลไหว้พระจันทร์สุดพิเศษ

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๖
· ชุดของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่นมาพร้อมกับกระป๋องป๊อปคอร์นลายกระต่ายบนดวงจันทร์น่าสะสม ถึง 2 ใบ

· ฝาประป๋องป๊อปคอร์นประดับด้วยดีไซน์แบบนูนในลวดลายแบบขนมไหว้พระจันทร์

· รสมัทฉะ คาราเมล รสยอดนิยมกลับมาให้แฟนๆได้ลิ้มรสตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2559

Garrett Popcorn ชวนแฟนๆเปลี่ยนบรรยากาศการมอบของขวัญช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในแบบเดิมๆเป็นชุดของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่นจาก Garrett Popcorn เพื่อร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้

Garrett Popcorn ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความทรงจำแสนอร่อยในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยชุดของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ภายในชุดของขวัญประกอบด้วยกระป๋องป๊อปคอร์นลายกระต่ายบนดวงจันทร์จำนวน 2 ใบ ที่มาพร้อมกับป๊อปคอร์นรสยอดนิยมอย่างรสมัทฉะ คาราเมล และรสคลาสสิคอย่างรสชิคาโก้ มิกซ์ ที่ผสมผสานป๊อปคอร์นรสเค็มและรสหวานได้อย่างลงตัว

กระป๋องป๊อปคอร์นลายกระต่ายบนดวงจันทร์ประกอบด้วยฝาที่ได้รับการออกแบบลายนูนในลวดลายแบบขนมไหว้พระจันทร์ ด้านข้างกระป๋องออกแบบเป็นลวดลายสวยงามด้วยรูปครอบครัวกระต่ายชมความงามของพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งสื่อถึงนิทานจีนเกี่ยวกับฉางเอ๋อ หญิงสาวที่อาศัยบนดวงจันทร์กับกระต่าย

ร้าน Garrett Popcorn พร้อมมอบชุดของขวัญเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่หอมหวานเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษ พร้อมสานสัมพันธ์กับแฟนๆชาวไทยและชาวเอเชีย รวมถึงส่งเสริมการให้และการแบ่งปันในช่วงเทศกาลพิเศษนี้ ชุดของขวัญพิเศษนี้ทำขึ้นเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับคนในครอบครัว เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงาน สามารถหาซื้อชุดของขวัญสุดพิเศษนี้ได้ที่ร้าน Garrett Popcorn สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง โดยจัดจำหน่ายเพียง 300 ชุดเท่านั้น

นอกจากนี้ แฟนๆยังสามารถลิ้มรสป๊อปคอร์น รสมัทฉะ คาราเมล รสยอดนิยมได้จนถึงสิ้นเดือนกันยายน รสนี้ได้ใช้วัตถุดิบอย่างผงมัทฉะฮาราดะที่มาจากแหล่งปลูกต้นชาเขียวในอำเภอชิซุโอะกะ ประเทศญี่ปุ่น นำมาผสมให้เข้ากับป๊อปคอร์น ซึ่งกลิ่นหอม คุณภาพ รสชาติ ผิวสัมผัสและสีของผงมัทฉะนี้จะให้รสชาติชาเขียวที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มความกรุบกรอบและความอร่อยของรสคาราเมล รสมัทฉะ คาราเมล เป็นรสชาติที่เหมาะสำหรับแบ่งปันให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะทานที่บ้าน ที่ทำงาน หรือจะไปปิคนิคในสวน ก็อร่อยไปด้วยกันได้ทุกที่ นับเป็นอีกหนึ่งวิธีพิเศษที่ให้แฟนๆได้เพลิดเพลินไปกับ Garrett Popcorn

สามารถหาซื้อชุดของขวัญเทศกาลไหว้พระจันทร์ และรสมัทฉะ คาราเมลได้ที่สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม จนถึง 30 กันยายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดให้บริการสามสาขาที่กรุงเทพฯ

ร้าน Garrett Popcorn สาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-610-7766· ร้าน Garrett Popcorn สาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 02-937-1211

· ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม Garrett Popcorn ในประเทศไทยได้ที่ http://www.garrettpopcorn.com/thailand/ หรือFacebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ