เอาล่ะซี๊!! "เจจินตัย" เซอร์ไพรส์ “กระต่าย” บุกสวนลุม “ตามล่าหาสายเบิร์น”

ศุกร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๕
อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาออกกำลังกาย มีแรงบันดาลใจที่จะปรับเปลี่ยนตัวเองให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดี บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม if Coconut Water จึงได้จัดกิจกรรม "ตามล่าหาสายเบิร์น" ค้นหาคนพันธุ์แกร่งด้านการออกกำลังกาย และท้าให้ทุกคนออกมาร่วมสนุก โชว์ท่ายาก ท่าที่พิสูจน์ว่าตัวเองเป็นสายเบิร์น ตัวจริง พร้อมประลองแข่งขันตามกติกา โดยรูปแบบการแข่งขัน จะตระเวนไปยังศูนย์ออกกำลังกายและฟิตเนสทั่วกรุงฯ ด้านคนที่คิดว่าตัวเองเป็นสายเบิร์นตัวจริงก็สามารถส่งคลิปมาลงชิงชัยได้ผ่านทางเพจ "สายเบิร์น" ถ้าใครมียอด Like และ Share สูงสุด รับเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์ดื่มฟรีตลอดทั้งปี เมื่อเร็ว นี้ (ลานฟิตเนส สวนลุมพินี)

โอกาสของการเปิดตัวกิจกรรมสุดมันส์, แซ่บ และเรียกเหงื่อได้มากที่สุดแห่งปี "ตามล่าหาสายเบิร์น" ครั้งนี้ นำทีมโดยนักแสดงและนางแบบสุดฮอต ที่เป็นสายเบิร์นขนานแท้ มาร่วมงานพร้อมโชว์ท่ายากเพื่อส่งต่อและท้าเหล่า "ว่าที่สายเบิร์น" ทุกคนให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมกันแบบด่วนๆ เริ่มต้นจาก "กระต่าย-ทรรศิกา" พูดถึงสายเบิร์นที่ตามหาว่า"หนึ่งต้องเป็นคนที่ออกกำลังกายค่ะ และออกเป็นประจำ อย่างหนักหน่วง เนื่องจากรูปร่างที่ดีไม่มีขายอยากได้ต้องเบิร์น ฉะนั้นชอบกิจกรรมนี้มาก โดยต่ายและเพื่อนๆ ที่รู้จักอีกหลายคน จะนำทีมไปส่องพี่ๆ น้องๆ ถึงฟิตเนส ดูว่าใครมีท่าออกกำลังกายเจ๋ง ๆ ท่าที่เห็นแล้วเบิร์นแน่ เอามาแชร์กัน แล้วให้ผู้เข้าแข่งขันโหวต หรือคนที่เห็นโหวต รับรางวัลกันไป เป็นงานที่สนุกและผ่อนคลายไปในตัว เพราะส่วนตัวก็ออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ" ถามว่าสเปคสายเบิร์นเป็นอย่างไร? "สาวกระต่ายตอบว่ารูปร่างดี ผู้ชายถ้าลองรูปร่างดีก็คือดีไปหมด" ด้าน เจจินตัย อัลติมานนท์ พระเอกสายเบิร์นในฝันของสาวๆ หลายคน บุกเซอร์ไพร์ส ร่วมแข่งขันประเดิมกิจกรรมเป็นคนแรก เผยว่า "แรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง เพราะเพื่อนๆ ชวนเล่น ตอนนั้นแทบไม่มีงานเลย ทั้งที่เราอยู่วงการมาหลายปี เลยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หลังจากนั้นมีงานถ่ายแบบ โชว์บอดี้ทั่วไป ให้เห็นรูปร่างที่เราได้จากการออกกำลังกาย ปรากฏงานเยอะเลยครับ ทั้งงานโชว์ตัว อีเวนท์ และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจะว่าไป ผมก็ได้ดีเพราะเป็นสายเบิร์นนี่แหล่ะ มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ก็เลยไม่พลาด อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันเยอะๆ ครับ" เรียกว่ามาเพื่อปลุกระดมให้คนหันมาสนใจเป็น "สายเบิร์น" โดยแท้ สำหรับคนที่ออกกำลังกาย ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ตามไปร่วมกิจกรรมครั้งต่อไปที่เพจ "สายเบิร์น" …ไลค์เรยยย

หมายเหตุ รายละเอียดกิจกรรม "ตามล่าหาสายเบิร์น" ถ้าคุณคิดว่าเป็น "ตัวจริง" ห้ามพลาดกับกิจกรรม สุดมันส์,แซ่บ และเรียกเหงื่อได้มากที่สุดแห่งปี "ตามล่าหาสายเบิร์น โดย if Coconut" ลุ้นเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์ดื่มฟรีตลอดทั้งปี พบกับ พิธีกรสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่จะไปท้า ปลุกพลัง และค้นหา "สายเบิร์นตัวจริง" เปิดโอกาสให้คุณโชว์พลังความฟิตอย่างเต็มที่ ท่าใครโหด ท่าใครแซ่บ ท่าใครยาก พิสูจน์ได้ว่าใครเบิร์นได้มากกว่ากัน รับเงินรางวัล 2,000 บาท และเงินรางวัลสูงสุด 10,000 บาท พร้อมถ่ายรูปแฟชั่นเซท ในฐานะ "สายเบิร์นตัวจริง" เริ่มเฟ้นหาสายเบิร์น แล้ว ติดตามและอัพเดทตารางได้ทางเพจ "สายเบิร์น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ