“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ฟิตเต็มสปีด เตรียมระเบิดความแรงใน 2 รายการแข่ง สุดท้าทาย

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
"โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ฟิตเต็มสปีด เตรียมระเบิดความแรงใน 2 รายการแข่ง สุดท้าทายทั้งมาราธอน "RAAT" และศึกแห่งศักดิ์ศรี Thailand Super Series 2016

"โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" พร้อมจัดทัพส่ง 6 ขุนพลนักแข่งร่วมลงสนามศึกแห่งศักดิ์ศรีใน 2 รายการแข่งขันสุดท้าทายของประเทศด้วยเป้าหมายแชมป์ประจำปี นำทีมโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ และทีมแข่งคู่ใจ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, เพียว หงษ์ปาน และ ธนากร บุตรตะวงศ์

โดยคุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ (อาร์โต้) ผู้จัดการทีมและนักแข่งสังกัดโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า "ในเดือนกันยายนนี้ ทีมจะลงสนามแข่งขันใน 2 รายการใหญ่ของประเทศ นักแข่งทุกคนมีความพร้อมและมีกำลังใจที่ดีเพราะทุกการแข่งขันที่ผ่านมาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมศักดิ์ศรี จึงมั่นใจได้ว่าทั้ง 2 การแข่งขันในเดือนนี้จะได้ขึ้นโพเดียมรับรางวัลแน่นอน"

โดยโตโยต้าทีมไทยแลนด์จะออกสตาร์ทลงแข่งขันในรายการมาราธอน 6 ชั่วโมงเต็ม "RATT Thailand Endurance Championship International 2016" รายการที่จะพิสูจน์ความแรงอึด แกร่งของนักแข่งและรถยนต์ ระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ จัดทีมลงแข่งขันใน 2 รุ่น คือ Super Production 1600cc ด้วยรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 37 โดยการขับของ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์, หมายเลข 38 โดย ธนากร บุตรตะวงศ์ และในรุ่น Super Production 2000 cc ใช้รถหมายเลข 19 โดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ และณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ

ก่อนส่งความร้อนแรงต่อเนื่องเข้าสู่การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Thailand Super Series 2016" สนามที่ 5-6 ระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน โดยในการแข่งขันที่ผ่านมาโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ได้สร้างผลงานยอดเยี่ยมยกทีมขึ้นโพเดียมรับรางวัลทั้งหมด ทำให้การแข่งขันครั้งนี้มีศักดิ์ศรีแชมป์สนามเป็นเดิมพัน โดยทีมส่งนักแข่งลงแข่งขันทั้งสิ้น 4 รุ่น คือ รุ่น Thailand Super Car GTC ใช้รถยนต์โตโยต้า86 นำทีมโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และมานัต กุละปาลานนท์, ในรุ่น Thailand Super Car GTM ใช้รถยนต์โตโยต้า 86 ลงแข่งขันโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, ในรุ่น Super 2000 Class 1 ใช้รถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ลงแข่งขันโดย เพียว หงษ์ปาน และรุ่น Super 2000 Class 2 ใช้รถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ลงแข่งขันโดย ธนากร บุตรตะวงศ์

ร่วมติดตามชมและเชียร์นักแข่ง "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ให้คว้าชัยชนะในรายการ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2016" ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน และบันทึกเกียรติประวัติรับแชมป์ต่อเนื่องในรายการ"Thailand Super Series 2016" ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00