ฉลองครบรอบ 9 ปีสถาบัน “New Education World” ก้าวสู่การเป็นผู้นำและเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านภาษา พร้อมจัดแคมเปญ “9 Year 9days 9 Challenges” กับโอกาส ที่จะก้าวชิงทุนเรียนภาษาที่ออสเตรเลีย มูลค่ารวมกว่า 5แสนบาท

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๕
สถาบัน "นิว เอ็ดดูเคชั่น เวิลด์" พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำและเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านภาษา ชูจุดเด่น "หลักสูตรคุณภาพจากมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก" ผสาน "ทีมอาจารย์เจ้าของภาษามากด้วยความรู้และประสบการณ์" เตรียมฉลองใหญ่จัดแคมเปญ "9Years 9Days 9 Challenges" กับโอกาสที่จะก้าวชิงทุนเรียนภาษาที่ออสเตรเลีย มูลค่ารวมกว่า500,000 บาท

นายธรรม์ธนลาภ ลาภรวย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สถาบัน นิว เอ็ดดูเคชั่น เวิลด์ (New Education World) เปิดเผยว่า สถาบัน "นิว เอ็ดดูเคชั่น เวิลด์" เป็นหนึ่งในสถาบันการอบรมด้านภาษาชั้นนำในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการฝึกอบรมภาษาในแนววิชาการและภาษาขั้นสูง เปิดสอนในประเทศไทยมานานและได้รับการยอมรับจนครบรอบ 9 ปีในปีนี้ มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของหลักสูตร อาจารย์ผู้สอนที่เป็นเจ้าของภาษามากด้วยความรู้และประสบการณ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้เรียน มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาหลักสูตรทั่วไป สอนเพื่อเตรียมตัวสอบต่างๆ อาทิ IELTS, TOEFL,TOEIC เพื่อใช้สำหรับการทำงาน หรือเรียนต่อในสถาบันชั้นนำทั่วโลก นอกจากนี้สถาบัน New Education World ได้ร่วมมือกับ RMIT English Worldwide สถาบันภาษาของมหาวิทยาลัย อาร์ เอ็ม ไอ ที ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันชั้นนำของประเทศออสเตรเลียในการฝึกอบรมหลักสูตรต่างๆ ในประเทศไทย อาทิ หลักสูตร English Academic Passport, Academic English เป็นต้น

"ที่ นิว เอ็ดดูเคชั่น เวิลด์ เราเน้นหลักสูตรการเรียนการสอนที่เข้มข้นกว่าสถาบันอื่นๆ มีหลักสูตรที่ได้รับความนิยม คือ English Academic Purposes และ Examination Preparation (IELTS / TOEFL /TOEIC) รวมถึงหลักสูตร Corporate Training ให้บริษัท และองค์กร เป็นต้น ในส่วนของอาจารย์ผู้สอน เราคัดสรรแต่อาจารย์ที่เป็นเจ้าของภาษาโดยสรรหาจาก 3 ประเทศหลัก คือ อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และ ออสเตรเลีย ต้องจบการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี มีประสบการณ์สอน 5 ปีขึ้นไป ขณะที่อาจารย์ที่ไม่จบด้านภาษาหรือการสอนโดยตรงจะต้องมีประกาศนียบัตรอบรมการสอน เช่น CELTA เป็นต้น มีการกำหนดจำนวนผู้เรียน 4- 8 คน ต่อ 1 ห้อง เพื่อให้สามารถดูแลได้อย่างใกล้ชิด" ผู้บริหารสถาบันฯ กล่าว

ผู้บริหารสถาบันนิว เอ็ดดูเคชั่น เวิลด์ ยังกล่าวต่อว่าสถาบันฯ มีการพัฒนาหลักสูตรให้ทันสมัยอยู่เสมอ โดยทีมวิชาการที่มีประสบการณ์สูง มีหลากหลายหลักสูตร ที่เหมาะกับกลุ่มผู้เรียนในแต่ละกลุ่ม โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นกลุ่มนักเรียนมัธยม, นักศึกษามหาวิทยาลัย โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาที่จะเข้าเรียนระบบอินเตอร์ หรือ ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อต่างประเทศ เนื่องจากหลักสูตรหลักๆ ของเราเน้นการเตรียมพร้อมเพื่อการเรียนต่อ และสำหรับคนทำงานที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจในระดับที่สูงขึ้น รวมถึงหลักสูตร Corporate training ให้บริษัท และองค์กร ซึ่งได้รับความไว้วางใจให้จัดการอบรมให้พนักงาน อาทิ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, SCG และบริษัท ยูนิลิเวอร์ เป็นต้น

สำหรับแนวทางการทำตลาดในปีนี้ ผู้บริหารสถาบันฯ กล่าวว่า "เราต้องการก้าวสู่การเป็นผู้นำและเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านภาษาและสารสนเทศ ด้วยการสอนอย่างมีคุณภาพในประเทศไทย สร้างอนาคตที่ดีให้กับผู้เรียน บุคลากร และสังคม โดยการจัดการสอนที่มีประสิทธิภาพ ด้วยหลักสูตรชั้นนำในสถานที่ที่ทันสมัย และบริการด้วยมิตรไมตรี เน้นสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในวงกว้าง และเจาะกลุ่มสถาบันการศึกษาเพื่อทำโครงการร่วมให้มากขึ้น ที่ผ่านมามีเข้าไปสอนให้กับหลักสูตรอินเตอร์ในมหาวิทยาลัยหลายแห่ง อาทิ คณะวิศวกรรมศาสตร์การบิน ภาคอินเตอร์ ม.เกษตรศาสตร์, วิทยาลัยนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง, คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าบางมด, TEP-TEPE programมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แลวิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยกรุงเทพ BUIC ฯลฯ มีการนำนวัตกรรมมาใช้ในการเรียนการสอนเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้เรียนได้มากยิ่งขึ้น เช่น การเรียนผ่าน Social media (Facebook, Line), การนำหลักสูตรออนไลน์มาใช้สามารถเรียนที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ไม่จำกัดจำนวน พร้อมโค้ชส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังเน้นการทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยการแบ่งปันโอกาสให้กับเด็กที่ขาดโอกาสด้านการศึกษาในโครงการ"เติมสีสรรให้ชีวิตในวัยใส" โดยการมอบทุนการศึกษาให้เด็กไทยที่ขาดโอกาส หรือการมอบโอกาสซึ่งเป็นโปรเจคที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง

"ตลาดโรงเรียนสอนภาษามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากหลายๆ ปัจจัย อาทิ นโยบายภาครัฐ ที่มุ่งผลักดันและให้ความสำคัญกับการสื่อสารภาษาอังกฤษของประชาชน, การเข้าสู่ AEC, การเปิดตัว หลักสูตร English Program, International Program ใหม่ๆ ในสถาบันการศึกษา ทำให้เกิดความต้องการด้านการเรียนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าหมุนเวียนอยู่ตลอด ขณะเดียวกันการแข่งขันระหว่างสถาบันภาษาก็เพิ่มสูงขึ้นทุกปีมีการเกิดสถาบันภาษาใหม่ๆ ขึ้นมากมายในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สำหรับ นิว เอ็ดดูเคชั่น เวิลด์ มีจุดยืนที่ชัดเจนทั้งเรื่องการสอน ตัวหลักสูตร ที่มีความแตกต่างจากสถาบันทั่วไป เรามุ่งเน้นที่คุณภาพ และผลสัมฤทธิ์ด้านการศึกษาเป็นหลัก จะเห็นได้ว่าเราไม่เน้นเปิดสาขาเยอะ เพราะต้องการควบคุมคุณภาพอย่างแท้จริง" นายธรรม์ธนลาภ กล่าว

นอกจากนี้ ในโอกาสครบรอบ 9 ปี ทางสถาบันฯ ได้มีนโยบายคืนกำไรสู่สังคมไทยและเป็นการขอบคุณลูกค้ากับกิจกรรมพิเศษ "9 Years 9Days 9 Challenges" โดยจะให้นักเรียนและผู้สนใจทั่วไป มาร่วมเล่นเกมส์ในเฟซบุ๊คของ New Education World ในโอกาสฉลองครบรอบ 9 ปี กับโอกาสที่จะก้าวไปคว้าทุนการศึกษาเรียนภาษา 5 สัปดาห์พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ ที่พัก ไปเรียนภาษาที่ RMIT English Worldwide เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มูลค่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2559

พร้อมกันนี้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน จะได้รับโอกาสเข้าทดลองเรียนภาษาที่สถาบันฯ ฟรี 90 นาที นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดแรงฉลองครบรอบ 9 ปี ของสถาบัน คือ ลงทะเบียนทุกๆ หลักสูตร ช่วงนี้รับ Gift Voucher ส่วนลด 9,000 บาท เพื่อใช้ในการลงทะเบียนครั้งต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๘ มี.ค. ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๘ มี.ค. นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง