เดอะมอลล์ อนุบาลในดวงใจ มหกรรมเปิดโลกความรู้คู่ความสนุกสำหรับเด็ก

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๓๔
บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ และบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน "เดอะมอลล์ อนุบาลในดวงใจ" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Play & Learn เรียนเล่นให้เป็นอัจฉริยะ" มหกรรมเปิดโลกความรู้คู่ความสนุกสำหรับเด็ก ภายในงานร่วมค้นหาอัจฉริยภาพของลูกน้อยผ่านกิจกรรมต่างๆ จากสถาบันการศึกษาและสถาบันเสริมทักษะการศึกษาชั้นนำมากมาย และเลือกสรรโรงเรียนอนุบาลในดวงใจให้ลูกน้อยของคุณ

พิธีเปิดงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2559 เวลา 15.30 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยได้คู่แม่ลูกขวัญใจมหาชน คุณโบว์ – แวนดา และน้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ มาร่วมพูดคุยภายในงาน

ภายในงานพบกับไฮไลท์พิเศษของเล่นส่งเสริมพัฒนาทางจิตและสมาธิ อาทิ Brain Controlled Helicopter ครั้งแรกในประเทศไทย Brain Wave Toy มหัศจรรย์แห่งพลังคลื่นสมองของเล่นพัฒนาพลังจิตและสมองสั่งตรงจากสหรัฐอเมริกา, MIND FLEX ของเล่นที่ใช้พลังคลื่นไฟฟ้าสมองเป็นตัวบังคับการเคลื่อนไหว, และBlue Box - Imagination Playground นวัตกรรมใหม่ของสวนสนุกแห่งจินตนาการของเด็กๆ, บูธจากสถาบันการศึกษาและสถาบันเสริมทักษะการศึกษาชั้นนำมากมาย พร้อมร่วมค้นหาศักยภาพเหนือชั้นของลูกรักฟรีทุกวันผ่านการสแกนลายนิ้วมือ สนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อป Brian Wave Toy หลักสูตรอัจฉริยะหนึ่งเดียวในประเทศไทย และพบกับสินค้าแม่และเด็กราคาพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจเปิดโลกความรู้คู่ความสนุก และร่วมเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพลูกน้อย สามารถเข้าร่วมงาน "เดอะมอลล์ อนุบาลในดวงใจ" งานจัดระหว่างวันที่ 1 – 4 กันยายน 2559 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ