สัมผัสเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดย เชฟเดวิด แทมบูรินี เชฟอิตาเลี่ยนคนใหม่แห่งห้องอาหาร ลา สกาล่า โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๒
โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ขอต้อนรับเชฟเดวิด แทมบูรินี (David Tamburini) จากเมืองทัสคานี (Tuscany) มาเป็นเชฟอิตาเลี่ยนคนใหม่ประจำห้องอาหารลา สกาล่า โดยเชฟเดวิดรับหน้าที่ควบคุมดูแลในเรื่องของเมนูอาหาร รสชาติ วัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหาร เชฟใส่ใจในรายละเอียดเรื่องรสชาติให้มีความเป็นอิตาเลี่ยนแท้ตามต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารลา สกาล่า ห้องอาหารที่ได้รับความนิยมโดยมีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อาทิ รางวัลห้องอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Thailand Best Restaurant 2016) จากนิตยสาร Thailand Tatler และ รางวัล Top Tables 2016 จากนิตยสาร BK

เชฟเดวิด แทมบูรินี เกิดและเติบโตในเมืองทัสคานี ประเทศอิตาลี ในวัยเด็กเชฟเริ่มค้นพบว่า ตนเองชอบและหลงใหลในศาสตร์การปรุงอาหาร หลังจากจบการศึกษาจึงเดินตามเส้นทางการเป็นพ่อครัว เชฟเริ่มทำงานที่แรกในร้านอาหารที่ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ด้วยความชอบและรักการเรียนรู้ในศาสตร์นี้จึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ด้านเทคนิคละเอียดอ่อนจากพ่อครัวมากฝีมือ จากนั้นเชฟได้ย้ายไปร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากขึ้นเพื่อศึกษาเทคนิคในระดับที่สูงขึ้น ประสบการณ์ทั้งหมดนี้ได้หล่อหลอมให้เชฟมีความรู้และเชี่ยวชาญเรื่องของวัตถุดิบ เทคนิคการปรุงอาหาร และการคิดค้นอาหารหน้าตาแปลกใหม่ที่คงไว้ซึ่งรสชาติอิตาเลี่ยนดั้งเดิม

จากการสั่งสมประสบการณ์ของเชฟมากว่า 10 ปี และยังเคยได้ร่วมงานกับร้านอาหารที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการรับรองด้วยดาวเกียรติยศมิชลินสตาร์หนึ่งดาวอย่างร้าน La GazzaLadra of Palazzo Failla และล่าสุดในตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ที่ห้องอาหาร Giando Italian ฮ่องกง

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสุโขทัย ได้ร่วมงานกับห้องอาหารที่มีความโดดเด่นอย่างลา สกาล่า และผมอยากจะทำให้ทุกท่านพึงพอใจด้วยรสชาติอาหารอิตาเลี่ยนแท้ในรูปแบบร่วมสมัย" เชฟเดวิด กล่าว

เชฟเดวิด ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษในสไตล์อาหารอิตาเลี่ยนร่วมสมัยทั้งหมด 6 เมนูด้วยกัน และเมนูขนมหวานอีก 1 เมนู ในแต่ละเมนูเชฟใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีด้วยตนเอง และนำมาบรรจุปรุงให้ได้รสอิตาเลี่ยนตามต้นตำรับ เชฟมีเทคนิคพิเศษมากมายที่สั่งสมมาตลอดเส้นทางการเป็นพ่อครัว และตกแต่งหน้าตาเมนูอาหารสไตล์ร่วมสมัยต่างๆ ดังนี้

- PORRO, BACCALA', FINOCCHIETTO

- LINGUA DI MANZO IN GIARDINIERA

- RAVIOLI DI MORTADELLA E CHAMPAGNE

- RISOTTO IN VERDE

- PESCATRICE E SCAROLA IMBOTTITA

- WAGYU TOMAHAWK

- BAVARESE AL CARAMELLO E MELE

ขอเชิญลิ้มรสชาติการปรุงอาหารของเชฟ เดวิด แทมบูรินี ได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหารลา สกาล่า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 12:00-15:00 น. และ 18:30-23:00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2344 8888 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ