โปรโมชั่นเผยผิวสวยกับเทวารัณย์ สปา ด้วย "พัทยา ดีไลท์" ทรีตเม้นต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองพัทยา

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๒
เทวารัณย์ สปาได้คิดนำเอาสิ่งละอันพันละน้อย ซึ่งล้วนแต่เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณค่ากับผิว มาสรรค์สร้างเป็น สปาทรีตเมนต์ที่ชวนให้หวนนึกถึงเมืองชายหาดพัทยา และเป็นที่มาของทรีตเม้นต์ "พัทยา ดีไลท์" (Pattaya's Delight)

ทรีตเมนต์นี้มีความยาวสองชั่วโมง โดยเริ่มจากการขัดผิวกายด้วยสครับที่ทำสดๆ จากส่วนผสมของขนมไทยอันเลื่องชื่อซึ่งมีแหล่งกำเนิดที่จังหวัดชลบุรี และผู้คนที่มาพักผ่อนที่พัทยา จังหวัดชลบุรีนี้ ก็ต้องหาซื้อขนมไทยนี้กลับไปเป็นของฝากกันทุกครั้ง ขนมนี้มีชื่อเรียกว่า "ข้าวหลาม" นำมะพร้าวกะทิ ถั่วดำบด น้ำตาล และข้าวเหนียว โดยนำเอาส่วนผสมทั้งหมดมาปั่นเคล้าเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้จากสครับนี้ จะช่วยทำให้ผิวที่หยาบกร้านกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขจัดริ้วร้อยที่เกิดจากแสงแดด อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมหวานชวนรับประทาน และช่วยทำให้อารมณ์เบิกบานอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการนวดผ่อนคลายโดยเริ่มจากใช้ไม้ไผ่นวดไปที่แผ่นหลังอันเป็นบริเวณที่สะสมความเครียดไว้มากที่สุด ให้คุณได้คลายความ เครียดและความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า เสมือนได้กลับไปเดินเล่นลมชมทะเลบนชายหาดพัทยา สัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้ ตลอดเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน 2559 ที่เทวารัณย์ สปา ทุกสาขาในประเทศไทย

ทรีตเมนต์ พัทยา ดีไลท์ ความยาว 120 นาที ประกอบด้วย

30-min Pattaya's Local Dessert Body Scrub

90-min Warm Bamboo & Devarana Massage

ราคาสุทธิ 3,750 บาท (120 นาที)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการได้ที่

เทวารัณย์ สปาโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ +66 (0) 2636 3596 | [email protected]

เทวารัณย์ สปาโรงแรมดุสิตธานี พัทยา +66 (0) 3837 1044 | [email protected]

เทวารัณย์ สปาโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน +66 (0) 3244 2494 | [email protected]

เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ +66 (0) 5325 2511 | [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud