ตลาดสี่มุมเมือง ยินดีต้อนรับผู้ว่าปทุมฯ ประธานพิธีมอบป้ายสินค้า Q ปี 2559

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๙
เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน 2559 คุณกฤษฏ์ เพ็ญสุภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหาร บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด พร้อมผู้บริหารตลาดสี่มุมเมือง ให้การต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี คุณสุรชัย ขันอาสา ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบป้ายรับรองสินค้ามาตรฐาน Q ประเภทตลาดสด ประจำปี 2559 ณ ห้องประชุมโรงเรียนพัฒนาวิทยา ให้แก่สถานประกอบการที่มีแหล่งจำหน่ายสินค้าเกษตรคุณภาพมาตรฐานปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ Q จำนวนทั้งหมด 4 ตลาด ได้แก่ 1. ตลาดสี่มุมเมือง จำนวน 107 แผงค้า เป็นกิจกรรมการตรวจติดตามร้านค้าเดิม 71 แผงค้า และตรวจต่ออายุ 32 แผงค้า 2. ตลาดรังสิต กิจกรรมตรวจติดตามร้านค้าเดิมจำนวน 32 แผงค้า 3. กิจกรรมตรวจรับรองร้านค้าตลาดใหม่ จำนวน 2 แห่ง ประกอบด้วย ตลาดไอยรา 16 แผงค้า ตลาดอินเตอร์มาร์ท 11 แผงค้า

สำหรับการมอบป้ายรับรองสินค้ามาตรฐาน Q ให้แก่ผู้ประกอบการครั้งนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ประกอบธุรกิจที่ให้ความสำคัญในการยกระดับร้านให้เป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน รวมถึงพัฒนาเกษตรกรให้ผลิตสินค้าเกษตรในส่วนต้นทางห่วงโซ่อาหารสู่ผลผลิตที่มีความปลอดภัยตามระบบเกษตรที่ดีและเหมาะสม (Good Agricultire Practices : GAP) ตามเกณฑ์รับรองของสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ มกอช. โดยเฉพาะจังหวัดปทุมธานีซึ่งเป็นที่ตั้งแหล่งตลาดค้าส่งสินค้าเกษตรขนาดใหญ่ซึ่งควรให้ความสำคัญเรื่องอาหารปลอดภัยเพราะสินค้าเหล่านี้จะถูกกระจายไปสู่ผู้บริโภคทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567