Beach Wedding Collection by Nhoo Matthews Atelier x Cape Dara Resort, Pattaya.

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๒
งานแต่งงานริมทะเลเป็นความฝันของผู้หญิงหลายๆคน และแน่นอนหัวใจสำคัญของเจ้าสาวคือชุดแต่งงานที่ทำให้งานแต่งริมทะเลเป็นดังฝัน Nhoo Matthews Atelier บรรจงสร้างคอลเลคชั่นพิเศษนี้ถึง 6 เดือนเต็ม ตั้งแต่วางธีมแรงบันดาลใจ ออกแบบ และลงมือทำโดยทุกชุดมีเทคนิคการปักมุก เลื่อม swarovski ลูกไม้ และการทำ texture ของกระโปรงดอกไม้ฟูฟ่องที่ช่างฝีมือบรรจงปักทีละดอก เรืยกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่อลังการและมีดีเทลละเอียดที่สุด มีการหยิบยกปลาดาว ไข่มุก และปะการังมาเป็นกิมมิคหลักในชุดเจ้าสาว หรือแม้แต่สีฟ้าที่ช่างเข้ากันได้ดีเหลือเกินกับท้องฟ้าและน้ำทะเล เราอยากให้ลุคที่ออกมามีความ modern ดูพริ้วหวาน แต่ก็แฝงความเซ็กซี่ โรแมนติค ให้เหมาะกับการแต่งงานริมทะเล แต่ก็ยังคงความหรูหราอยู่ด้วย ในโอกาสนี้เรายังได้รับเกียรติจากคุณโบ Vice President ของเคป ดารา รีสอร์ทร่วมออกแบบหนึ่งชุด โดยชุดของคุณโบจะสะท้อนคาแรกเตอร์ของเจ้าสาวสมัยใหม่ที่เรียบ เก๋ เน้นรูปร่างที่สวยงาม ซึ่งเชื่อว่าวันแต่งงานเป็นวันที่ผู้หญิงเราหุ่นดีที่สุด สวยที่สุดในชีวิต ส่วนชุด Finale คุณหนูได้รับแรงบันดาลใจมาจาก chandelier ห้อง Vela Grand Ballroom ของ Cape Dara Resort ที่โดดเด่นตระการตา และมีพื้นหลังเป็นทะเลกว้าง

และในช่วงมีนาคมปีหน้าเราจะมีการจัด Wedding Fair ที่เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา รับรองว่าที่นี่จะคัดสรรที่สุดของการแต่งงานไว้ให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดงานแต่งงาน เครื่องประดับ การ์ด ของที่ระลึก ธีมการตกแต่ง ตลอดจนการดูแลตัวเองก่อนและหลังแต่งงาน และแพ็คเกจสถานที่จัดงาน สนใจร่วมงานสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038-933-888 Line: @capedara

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา