ออกเดินทางไปกับ Timeless Travel Pack ให้ผิวสวยไม่มีสะดุด

ศุกร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
Timeless Truth ขอเสนอความสะดวก มิติใหม่แห่งการบำรุงผิวระหว่างเดินทาง ด้วย Timeless Travel Pack ผิวใสง่ายๆเหมือนนับ 1 2 3

Timeless Truth หรือที่เรียกสั้นๆว่า TT Mask ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังจากประเทศไต้หวัน ในการขอแนะนำ Timeless Travel Pack สำหรับผู้ที่เดินทางบ่อย แต่ยังใส่ใจบำรุงผิวพรรณให้สดใสอยู่เสมอ ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Timeless Travel Pack นี้ คุณจะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องลุกไปหาอ่างล้างหน้าให้วุ่นวาย ไม่ต้องรื้อขวดเคลนซิ่งและครีมบำรุงออกมาจากกระเป๋า เหมาะกับการเดินทางนานๆบนเครื่องบิน, รถทัวร์ หรือแม้แต่ทริปสุดสัปดาห์

Timeless Travel pack นั้นประกอบไปด้วยเคลนซิ่งออยล์ชีทเนื้อนุ่มสองชิ้น เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด, เคลนซิ่งชีทสูตรน้ำ ล้างความมันพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมรับการบำรุง, แผ่นมาส์กเส้นใย Bemliese (เบมลีส) ที่มีความบางเบาและยึดเกาะกับผิวหน้าได้ดี สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ให้ผิวหน้าของคุณแลดูสดใส ไม่ต่างกับการใช้ครีมบำรุงที่ใช้อยู่ประจำ ทั้งหมดบรรจุอยู่ในซองดีไซน์น่าใช้ พกพาไปไหนก็สะดวก ไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋า

คุณจัสมิน ซิน กรรมการผู้จัดการบริษัทไคมิ-โค ผู้นำเข้ามาส์ก Timeless Truth หรือที่เรียกสั้นๆว่า TT Mask อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มั่นใจว่าสาวๆหนุ่มๆนักเดินทางนั้น จะต้องติดใจ Timeless Travel Pack อย่างแน่นอน "ไม่ว่าจะเป็นทริปสั้นๆสุดสัปดาห์ หรือระหว่างการเดินทางบนเครื่องบิน นั้นก็อาจมีปัจจัยต่างๆ เช่น มลภาวะ, อุณหภูมิและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ แห้งกร้านได้ Timeless Travel Pack ของเรานั้นสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก, ผลัดเซลล์ผิว และบำรุงได้ในซองเดียว คุณจึงสามารถคงผิวสวยได้อย่างสะดวกและรวดเร็วค่ะ"

สำหรับ Timeless Travel pack นั้นวางขายอยู่ที่ชุดละ 220 บาท สามารถหาซื้อได้จากเว็บไซต์ของทางแบรนด์โดยตรง, เว็บไซต์ Lazada รวมไปถึง Gourmet Market และ Home Fresh Mart สาขาสยามพารากอน, เอ็มคาเทียร์, เดอะมอลล์ท่าพระ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Timeless Truth นั้น ก็สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางดังกล่าวเช่นเดียวกัน

Timeless Truth เป็นแบรนด์บำรุงผิวที่ได้รับรางวัลมากมายจากหลากหลายประเทศ อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมหรูหลายแห่งทั่วโลก เช่น โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ในการนำผลิตภัณฑ์มาใช้ในสปาของโรงแรมโดยเฉพาะ วันนี้มาถึงประเทศไทยให้ได้พิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของสารสกัดเพื่อการบำรุงผิวหน้าเกรดพรีเมี่ยม ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย วิจัยด้วยแลปส่วนตัวโดยผู้เชี่ยวชาญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น