พรอมเมนาดาฯ จัดโปรโมชั่นมื้อเที่ยงสุดพิเศษ Make your day at Prom!

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๙
Make your day at Prom! อยากให้มื้อเที่ยงของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเสมอ ที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เอร็ดอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มที่คุณโปรดปราน จัดมาเป็นเซ็ทในราคาสุดคุ้ม อาทิ เซ็ทแซนวิชไส้ต่างๆ ที่คุณชอบ เสิร์ฟพร้อมสลัด และ Italian Lemon Soda เพียง 185 บาท ที่ร้าน RAGU, เซ็ทอาหารกลางวันที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของรสชาติและวัตถุดิบ ครบครันในราคาเบาๆ เพียง 120 บาท ที่ Le bistro by Rimping Promenada, Wine Connection กับเซ็ทอาหารกลางวันในราคาเพียง 249 บาท กับเมนคอร์สที่คุณเลือกได้ตามใจ พร้อมกาแฟหรือชาร้อนอีกแก้วตบท้าย, Mix Restaurant & Bar จัดสองเมนูฮิตแกงกะหรี่ไก่กับข้าวผัดคำฝอย เข้มข้นหอมกรุ่น กับผัดไทกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ รสชาติไทยๆ ที่ใครก็อดใจไม่อยู่ ในราคาเพียงจานละ 99 บาท, The Duke's จัดหนักจ่ายเพียง 185 บาท รับ Filling Calzone with Mozzarella and Ricotta. Tomato sauce on side พร้อมสลัดถ้วยเล็กและชาเย็น ตามด้วยของหวานๆ ที่ Amit Coffee จัดเครื่องดื่มกาแฟเย็นและชาเย็น 2 แก้ว คู่กับ ฮันนีโทสต์ 1 ชิ้น และไอศกรีม 1 ก้อน เพียง 139 บาทเท่านั้น ปิดท้ายที่ร้าน TOM N TOMS เพียงโชว์ใบปลิว ลด 10% ทุกเมนูเครื่องดื่มของทานร้าน ทั้งนี้เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด โปรโมชั่นเริ่มแล้ววันนี้ ที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

สอบถามเพิ่มเติมโทร.053-107-888 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.promenadachiangmai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3