“ตุลาคม อาร์ท แคมป์” สำหรับศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่ง มาร่วมสนุกกับแคมป์ในเดือนตุลาคม 5 วัน ณ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กันเถอะ!

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๖
โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ต โรงเรียนสอนศิลปะที่ถูกก่อตั้งโดยบัณฑิตจากสถาบันอันเลื่องชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่างเซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) จัดกิจกรรมแคมป์วันหยุดช่วงฤดูร้อน "ตุลาคม อาร์ท แคมป์" สำหรับศิลปินวัย 7-12 ปี โดยจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้งใช้เวลา 5 วัน และจะมีกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละครั้ง ทั้งนี้ แคมป์แรกจะจัดขึ้นในวันที่ 10-14 ตุลาคม 2559 ครั้งที่สองในวันที่ 17-21 ตุลาคม2559 และครั้งที่สามในวันที่ 24-28 ตุลาคม 2559 เวลา 10.00-15.00 น. ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Cafe)

ค่าเรียนคลาสละ 7,900 บาทต่อแคมป์ สำหรับกิจกรรมแคมป์ศิลปะ "ตุลาคม อาร์ท แคมป์" ทั้ง 5 วัน รวมอาหารกลางวัน ของว่างและอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด เปิดรับนักเรียนจำกัด รีบจองที่ไว้ให้กับลูกๆ ของคุณได้ตั้งแต่วันนี้

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ก่อตั้งโดย ภรณ มีด ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีบรรยากาศที่เหมาะแก่การเรียนรู้ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ มุ่งเน้นอิสระทางความคิด ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ โดยแคมป์ ตุลาคม อาร์ม แคมป์ ของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท จะช่วยสอนให้เด็กๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับทัศนศิลป์ด้วยวิธีที่เข้าใจง่าย ผ่อนคลาย เป็นกันเอง และสนุกสนาน รวมถึงกิจกรรมและธีมใหม่ๆ เช่น งานโครงกระดูก เดย์ ออฟ เดอะ เดด (Day of the Dead skeletons)และ ประติมากรรม หน้ากากงิ้ว (Chinese opera mask) ด้วยการสอนที่มีประสิทธิภาพในคลาสเรียนขนาดเล็ก การเรียนการสอนจะใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก แต่จะมีการช่วยเหลือด้านภาษาสำหรับนักเรียนที่ไม่คล่องทางด้านภาษาอังกฤษ นอกจากนั้นในวันสุดท้ายของค่าย ทางโรงเรียนจะมีการจัดนิทรรศการเพื่อโชว์ผลงานชิ้นเอกของนักเรียนอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

· อีเมล์ [email protected]

· โทรศัพท์ 089 795 8765

· เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

· อินสตาแกรม @paronschoolofart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา