10 กิจกรรมสุดปังกับงานวิ่งสาดสีสุดจี๊ด The Color Run

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๙
กลับมาสร้างสีสันความสนุกกันอีกครั้งเป็นปีที่ 2 กับซีรีย์วิ่งสาดสีออริจินอลที่โด่งดังระดับโลก The Color Run™ หรือ "เดอะ คัลเลอร์ รัน™" พรีเซ็นต์เต็ดบาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งในปีนี้ได้เพิ่มดีกรีความตื่นเต้นรูปแบบใหม่ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตรในธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 แถมขนกิจกรรมสุดปัง และของรางวัลโดนใจอีกเพียบตลอดงาน พร้อมกระทบไหล่ดาราคนดังที่เหล่าคัลเลอร์รันเนอร์จะพลาดไม่ได้!

1.สนุกกับวิ่งสาดสีออริจินอลระยะ 5 กม. ความสนุกที่คุณจะลืมระยะทาง! โดยปีนี้มีธีมสีสุดจี๊ดมากมายภายใต้ธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 มาร่วมเป็นคัลเลอร์รันเนอร์ ฉลองครบรอบห้าปีของงานเดอะ คัลเลอร์รันที่สร้างความสุขให้กับคนทั่วโลก

2. Aloha Camera 360° station

สนุกกับการแชะ แอนด์ แชร์ ถ่ายภาพท่ากระโดดแบบฟินระดับสิบกับ Fragrant Property และเพิ่มความสนุกอีกระดับกับการถ่ายคลิป 360 องศา ที่จะทำให้คุณได้อวดเพื่อนๆจนทุกคนต้องอิจฉาในโซเชียลได้ในทันที

3. Fresh Fin Fun Surf Rider station

มาธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 ทั้งทีจะไม่มีอะไรเหมือนอยู่ทะเลได้ไง งานนี้เครื่องดื่มสปอนเซอร์ เลยชวนมาสัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟบอร์ดจำลองสุดมันส์ที่ไม่สามารถหาเล่นได้ง่ายๆ พร้อมรับภาพถ่ายกลับบ้านเป็นที่ระลึกกันแบบฟรีๆ

4. Slow-Motion Color Splashing Moment station

ใครอยากมีภาพสาดสีสุดจี๊ดแบบชิคๆ ทาง สีดูลักซ์ก็เตรียมพร้อมมาให้กับการถ่ายคลิปสโลว์โมชั่นสาดสีสุดคูล แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับฟิตเนสแบนด์กลับบ้านกันไปเลย

5. Give me five photo wall

แล้วมาร่วมกันครีเอทโฟโต้แบคดรอปในแบบของคุณกับทางฟูจิ ซีรอกซ์ให้มีสีสันโดนใจตามสไตล์ด้วยมือของคุณเอง

6. Enjoy refreshing moment with Hoegaarden

สนุกกันมาสักพักแล้วมานั่งพักแบบชิวๆ พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคกันได้ในโซนนี้

7. Best-dressed award

แล้วอย่าลืมแต่งตัวจัดเต็มแบบชิคๆมาร่วมวิ่งกัน เพราะทาง Alita ขนของรางวัลมาแจกกันอีกเพียบ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่แต่งกายได้จี๊ดโดนใจ

8. Balloon game by Nine Napat

สนุกกับเกมส์เป่าบอลลูน และรับของรางวัลกลับบ้านแบบง่ายๆกับ "เพรทซ์" แถมยังได้ใกล้ชิดกับหนุ่มหล่อสุดฮ็อตในฝันอย่าง'นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ' ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม งานนี้จะพลาดได้ยังไง!

9. Garnier Face Wash

โดนสาดสีเราไม่หวั่น! เพราะยังมีโซนล้างหน้าให้ชุ่มฉ่ำก่อนกลับบ้าน แถมยังได้กระทบไหล่หนุ่มหล่อ – สาวสวยอย่าง 'พอร์ช - ศรันย์ ศิริลักษณ์' ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม และ 'เก้า - สุภัสสรา ธนชาต' ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมอีกด้วย

10. Color Throwing Festival

ยกระดับความสนุกแบบต่อเนื่องกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ ที่งานนี้ยังได้ ดีเจโอโน่ มาสปินแผ่นให้ได้แดนซ์กระจาย

"เดอะ คัลเลอร์ รัน™" เตรียมกิจกรรมอัดแน่นขนาดนี้รีบมารับความสนุกกันได้ ในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน แถมบัตรก็ใกล้หมดแล้วรีบซื้อเลยที่ www.thecolorrun.co.th บัตรราคา 900 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheColorRunThailand หรือ Instagram_TheColorRunTHA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ