พร้อมเสิร์ฟเมนูกริลล์แซลมอนสุดพิเศษทุกมื้อบรันช์ ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๒
ห้องอาหารทีโอ มีโอ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯนำเสนอเมนูแซลมอนสุดพิเศษ Salmone alla Griglia

เชิญทุกท่านลิ้มลองเมนูกริลล์แซลมอนต้นตำรับสไตล์อิตาเลี่ยน เสิร์ฟพร้อมสลัดมันฝรั่งและมะเขือเทศ คู่ซอสซัลซ่าเวอร์เด้ รังสรรค์เพิ่มเติมเป็นพิเศษในเมนูบรันช์มื้อสายวันเสาร์และอาทิตย์ที่ทุกท่านชื่นชอบ พร้อมเพลิดเพลินกับอีกหลากหลายจานอาหารเรียกน้ำย่อยที่สั่งได้ไม่อั้นในสไตล์ทาปาส และอาหารอิตาเลี่ยนจานหลักสุดคลาสสิก อาทิ เนื้อหมูอบเมล็ดเฟนเนลหนังกรอบ เสิร์ฟคู่มันฝรั่งอบและถั่วแขก พิซซ่าบางกรอบหลากหลายหน้า หรือลาซานญ่าเนื้อพาเมซานชีส

ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยขนมหวานขึ้นชื่อของอิตาลีอย่างทีรามิสุ และ ทาร์ตอัลมอนด์พร้อมรสชาติกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์ และพลาดไม่ได้สำหรับทาร์ตมะนาว เมนูของหวานขึ้นชื่อประจำห้องอาหารพลางจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณที่เสิร์ฟตลอดช่วงบรันช์ อาทิ โพรเซคโก้ ไวน์ ค็อกเทล และม็อกเทลรสเยี่ยม เพื่อให้ได้กลิ่นอายบรันช์สไตล์อิตาเลียนอย่างแท้จริง

อิตาเลียนบรันช์ให้บริการทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. ในราคาท่านละ 1,288++ บาท ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 0444 ต่อ 6273 หรือ www.bangkok.intercontinental.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3