เชิญคนรักซีฟู้ดมาอิ่มหนำแบบคำโตๆ ไปกับ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลไทยมื้อค่ำ คุณภาพระดับพรีเมียม สดใหม่ เลิศรส ใหม่ล่าสุด ที่ ห้องอาหารวัวล่า! (Voil?!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๗
ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เป็นต้นไป ห้องอาหารวัวล่า! (Voilà!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ขอเชิญคนรักอาหารจากครัวไทยสไตล์ต้นตำรับทุกท่าน มาอิ่มหนำแบบคำโตๆ ไปกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไทยมื้อค่ำ คุณภาพระดับพรีเมียม สดใหม่ เลิศรส ใหม่ล่าสุด

ทุกค่ำคืนวันอาทิตย์จนถึงวันพฤหัสบดี คุณพร้อมครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสามารถมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยของหลากหลายเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลไทยมื้อค่ำ คุณภาพระดับพรีเมียมสดใหม่ ตามฤดูกาล ที่ ห้องอาหารวัวล่า! ภายในบรรยากาศอบอุ่นแบบไทยๆ

ที่จะทำให้อาหารมื้อค่ำมื้อนี้เป็นอาหารมื้อพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก

ห้องอาหารวัวล่า! พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับคนรักซีฟู้ดทุกท่าน ด้วยเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลไทยมื้อค่ำสดใหม่ที่ส่งตรงมาจากอ่าวไทยและแหล่งประมงต่างๆ ในประเทศไทย ที่คุณสามารถอิ่มอร่อยได้ในราคาสุดคุ้ม ด้วยราคาสุทธิเพียง

ท่านละ 799 บาทถ้วนต่อท่าน เท่านั้น อาทิกุ้งลายเสือและกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ / ปูม้าสดแสนอร่อย, หอยกาบหวานฉ่ำชนิดต่างๆ / ปลาหมึกเนื้อแน่น / หอยทากทะเล และอีกหลากหลายเมนูอาหารทะเลสดใหม่ให้คุณได้เลือกลิ้มลองกันแบบเต็มอิ่ม รับประทานคู่กับซอสและน้ำจิ้มหลากชนิดไม่ว่าจะเป็น ซอสเลมอนน้ำส้มสายชูและหัวหอมแดง /น้ำจิ้มอาหารทะเลรสจัดจ้านแบบไทยๆ และซอสค็อกเทล

สำหรับผู้ที่หลงรักอาหารทะเลไทย คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารไทยต้นตำรับเมนูรสเลิศนานาชนิดอาทิ ปลาทอดสามรส / ซี่โครงหมูผัดกระเทียมพริกไทย / ข้าวอบสับปะรด / สตูว์อาหารทะเลในซอสมะเขือเทศ / ผัดผักรวมมิตรและอีกหลากเมนูความอร่อยที่รอคุณอยู่

ในทุกสัปดาห์ที่ ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลไทยคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ประกอบไปด้วยหลากหลายซุ้มอาหาร อาทิ ซุ้มเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยและสลัดหลากชนิด / ซุ้มเมนูอาหารทะเลสดใหม่ที่จัดวางเรียงรายอยู่บนน้ำแข็ง /ซุ้มส้มตำและต้มยำกุ้งที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟให้รับประทานกันแบบทันที / ซุ้มคาร์ฟวิ่งเนื้ออบร้อนๆ / พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวานและหน้ากะเพราไก่รสเผ็ดร้อน อีกทั้งซุ้มปิ้งย่างที่คุณจะได้อร่อยไปกับ กุ้งแม่น้ำตัวโต ปลาน้ำดอกไม้ และอาหารทะเลชนิดอื่นๆที่นำไปย่างพร้อมปรุงรสให้ได้รสชาติในแบบที่คุณต้องการ โดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟเจอเรอมี่ เคออง และทีมเชฟมากความสามารถของเรา ที่จะคอยดูแลการปรุงอาหารพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่าน

ห้องอาหารวัวล่า! ยังมีห้องชีสคุณภาพเยี่ยมนำเข้านานาชนิดไว้ให้บริการ คุณสามารถเลือกสรรชีสที่โปรดปราน อาทิ ชีสอาติซานจากยุโรป ที่นำมาจับคู่อย่างลงตัวกับชากูเตอครี / ขนมปังอบใหม่จากเตาหอมกรุ่น / ลูกฟิกช์และผลไม้แห้ง ปิดท้ายด้วยเมนู

ของหวานแสนอร่อยอย่างไอศครีมโฮมเมดหลากรส / ขนมหวานไทยแสนอร่อยหลากเมนู และผลไม้สดตามฤดูกาล

"ไม่ควรพลาดกับ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลไทยคุณภาพระดับพรีเมียม สดใหม่ เลิศรส แบบรับประทานได้ไม่อั้น ทุกค่ำคืนวันอาทิตย์ จนถึง วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ในราคาสุดคุ้มเพียง 799 บาทถ้วนต่อหนึ่งท่าน (เฉพาะค่าอาหาร)

รับส่วนลด 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี คุณหนูอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี

ราคาพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรแอคคอร์ พลัส เพียง 699 บาทถ้วนต่อหนึ่งท่าน (เฉพาะค่าอาหาร)

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ ห้องอาหารวัวล่า!

ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ซันเดย์บรั้นช์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3