แอลจี..กับมิชชั่นกู้ชีวิตน้องวาฬ

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
คุณรู้หรือไม่ว่า *วาฬบรูด้าในน่านน้ำทะเลอ่าวไทยมีจำนวนที่ลดลงจนเข้าขั้นวิกฤติ จนได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นสัตว์สงวน ลำดับที่ 16 ใน พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2559 ที่ผ่านมา และรู้หรือไม่ว่าวาฬบรูด้าเป็นตัวบ่งชี้ความสมบูรณ์ของอ่าวไทย แต่ปัจจุบันพบว่าวาฬบรูด้าเหลือเพียงประมาณ 50 ตัวเท่านั้น!

เพื่อเป็นการร่วมอนุรักษ์ปลาวาฬและอ่าวไทยของเราให้กลับคืนสู่ความสมบูรณ์ดังเดิม บรรดาเหล่าพนักงานแอลจีจึงผนึกกำลังเตรียมจัดกิจกรรม 'Life's Good, Life Saving' คืนชีวิตสู่ธรรมชาติ คืนวาฬสู่ทะเล ร่วมปลูกและฟื้นฟูป่าชายเลน เพื่อสร้างระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์ให้กับเหล่าปลาวาฬและป่าชายเลนบริเวณอ่าวไทย

ณ จังหวัดเพชรบุรีในวันที่ 12 ตุลาคมนี้!

สามารถร่วมติดตามชมคลิปภารกิจลับค้นหาปลาวาฬและกิจกรรม 'Life's Good, Life Saving' รวมทั้งความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆ จากแอลจีได้ที่ช่องยูทูปและเฟสบุ๊ค https://www.youtube.com/watch?v=8V3r6dNn57w&feature=youtu.be

https://www.facebook.com/thailandlifesgood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3