เซเลบฯ-นักธุรกิจระดับประเทศ ตบเท้าร่วมดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟ “เจนเทิลแมน ไนท์ 2016” ที่สุดแห่งการอัพเดทไลฟ์สไตล์สุภาพบุรุษเมืองไทย

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๔
เป็นงานเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ที่เหล่าสุภาพบุรุษเมืองไทยรอคอย เมื่อ โครงการ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ที่พักอาศัยหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 355 ยูนิต บนความสูง 73 ชั้น ภายใต้การนำของผู้บริหารหนุ่มสุดโก้ เบน เตชะอุบล จัดงานดินเนอร์หรู "เจนเทิลแมน ไนท์ 2016" เป็นปีที่ 2 เชิญเหล่านักธุรกิจระดับประเทศและเซเลบริตี้หนุ่มจากหลากหลายวงการมาร่วมสังสรรค์แลกเปลี่ยนประสบการณ์เจนเทิลแมนตัวจริง พร้อมชมไลฟ์สไตล์สุภาพบุรุษยุคใหม่ที่จัดขึ้นพิเศษในงาน ณ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา เจริญกรุง 64 เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงานดินเนอร์หรูถูกตกแต่งคุมโทนขาวดำ สะท้อนถึงความเรียบโก้ของชายหนุ่มเพื่อต้อนรับ คุณสุภาพบุรุษคนดังที่พร้อมใจกันแต่งตัวลุคแบล็กไท (BlackTie) ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อาสา สารสิน, กร ทัพพะรังสี, ชาติชาย พยุหนาวีชัย, อันโตนิโอ ชาง, สหัส ศรีกิจการ, สมชาย มนัสประกัลภ์ ฯลฯ โดยก่อนจะเริ่มดินเนอร์มื้อหรูที่เรียงรายด้วยเมนูอาหารเลิศรส พร้อมเครื่องดื่มพรีเมี่ยมแขกผู้มีเกียรติได้เดินชมความหรูหราของ เรสซิเด้นซ์ หรู วิวริมแม่น้ำ ของ โครงการ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ เป็นการเรียกน้ำย่อย

โดยสุภาพบุรุษเจ้าของงาน เบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ ผู้บริหารโครงการ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมพักผ่อนสำหรับคุณผู้ชาย อย่าง เจนเทิลแมน คอนเนอร์ (Gentlemen' Corner) ซึ่งตั้งอยู่ใน โฟร์ซีซั่นส์ คลับ ของ โครงการฯ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับท่านสุภาพบุรุษมากมาย อาทิ ห้องเก็บไวน์ผนังแก้ว, กอล์ฟซิมูเลเตอร์, โต๊ะบิลเลียด, ห้องซิการ์, ห้องชมภาพยนต์ส่วนตัว เป็นต้น มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561 จึงเป็นการเปิดโอกาสให้แขกพิเศษได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ พร้อมอัพเดทไลฟ์สไตล์ในแง่มุมต่างๆ ทั้งการทำธุรกิจ แนวคิดการใช้ชีวิต ตลอดจนไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ท่ามกลางเสียงเพลงและบรรยากาศริมน้ำสุดคลาสสิก

นอกจากนี้ภายในงานได้พันธมิตรกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์สำหรับคุณสุภาพบุรุษ มาเปิดประสบการณ์ ด้วยไฮไลต์เทรนด์ฮิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับนักธุรกิจและเซเลบริตี้หนุ่มจากหลากหลายวงการที่มาร่วมงานได้อัพเดทก่อนใคร

โดย จิออจีโอ อาเชอร์รี่ (Mr.Giorgio Ascheri) ช่างตัดเย็บระดับมาสเตอร์เทเลอร์แบรนด์ พราด้า (Prada) ที่บินตรงจากอิตาลี นำทีมช่างผู้เชี่ยวชาญระดับโลก มาวัดตัวและตัดเย็บชุดสูทพิเศษตัวเดียวในโลกให้แขกวีไอพีที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะแนะนำวิธีการเลือกชุดสูท เครื่องแต่งกายสากลนิยมที่ถูกยอมรับจากสังคมชั้นสูงอย่างไรให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ แต่ละคน จากสไตล์เสื้อสูท 3 แบบ ได้แก่ แบบคลาสสิคฟิต ลุคที่ไม่มีวันล้าสมัย, แบบสลิมฟิต สูทแบบพอดีตัวมีกระดุมสองเม็ด และ แบบฟิตเข้ารูป ซึ่งตัดเย็บให้โครงสร้างตรงช่วงไหล่ดูเบาและธรรมชาติ สูทและกางเกงมาในรูปสลิมฟิต พร้อมบอกว่า สูท ของแบรนด์ พราด้า (Prada) ถูกควบคุมการตัดเย็บอย่างประณีต สร้างสรรค์ดุจงานศิลปะชั้นสูง ด้วยคัทติ่งสุดเนี๊ยบ พิถีพิถันในรายละเอียดเริ่มตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้าทอคุณภาพสูงคัดสรรตรงจากอิตาลีกว่า 300แบบ และวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บอื่นๆ อาทิ กระดุมคอ กระดุมแขน หรือแม้กระทั่งหูกระต่ายและเนคไทที่เข้าชุด โดยใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 5-6 สัปดาห์ เพื่อให้สูทตัวนี้เป็นพระเอกขั้นสุดของงาน

ขณะที่ นริพร เคียงศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพนดูลัม จำกัด ได้นำสุดยอดนาฬิกาสำหรับคุณผู้ชายระดับเวิลด์คลาสมาโชว์ ซึ่งไฮไลท์พิเศษอยู่ที่นาฬิกาจากแบรนด์ เอ.ลังเงอ แอนด์ โซเนอ ( A.LANGE & SOHNE ) รุ่น ริชาร์ด ลังเงอ เพอร์เพ็ตชอล คาเลนดาร์ เทอร์ราลูน่า (Richard Lange Perpetual Calendar Terraluna) (ราคา 7,473,000 บาท) มีฟังก์ชั่นแสดงข้างขึ้นข้างแรมของพระจันทร์ และความพิเศษคือด้านหลังนาฬิกาแสดงให้เห็นว่าพระจันทร์อยู่ห่างจากโลกและดวงอาทิตย์ตรงไหน ซึ่งเป็นนวัตกรรมแรกของโลกที่คิดขึ้น โดยเทรนด์นาฬิกาสำหรับคุณสุภาพบุรุษปีนี้คือนาฬิกาที่มีหน้าปัดค่อนข้างใหญ่ เน้นความคลาสสิคและกึ่งสปอร์ตตอบไลฟ์สไตล์ของคุณผู้ชายได้อย่างดี ซึ่งนาฬิกาไม่เพียงแต่เป็นเครื่องบอกเวลา แต่ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีดังนั้นควรดูแลรักษาอย่างดี เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งาน โดยการความสะอาดตัวเรือนและสายสม่ำเสมอ เช็ดตัวเรือนและสายนาฬิกาด้วยวัสดุแห้งที่นุ่มอย่างผ้าและกระดาษทิชชู่ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ ขณะเดียวกันการสวมนาฬิกาควรหลวมเล็กน้อยจะช่วยระบายความชื้นได้

ด้าน ดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ลิส จำกัด นำ ไลก้า (Leica) กล้องถ่ายรูปหรูซึ่งเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์คุณผู้ชายที่ต้องการบันทึกถ่ายภาพและความทรงจำต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน แต่ได้คุณภาพระดับช่างภาพมืออาชีพ โดยนำรุ่นไฮไลต์ อย่าง ไลก้าเอสแอล ไทป์ 601 (Leica SL Typ601) กล้องออโต้โฟกัส มีจุดเด่นการถ่ายภาพให้ได้สีธรรมชาติใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุดมาโชว์ และสำหรับไลฟ์สไตล์สุดโปรดของสุภาพบุรุษคอรถ แอสตัน มาร์ติน (AstonMartin) รถซุปเปอร์คาร์หรูสัญชาติอังกฤษ

โดย ณภัค โสรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท แอสตัน มาร์ติน (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำ แอสตัน มาร์ติน ตัวท็อป รุ่น แวนควิช คูเป้ (Vanquish Coupe) ราคาแพงที่สุดถึง 27,900,000 บาท หรูหราด้วยตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคันซึ่งหาไม่ได้ในรถซุปเปอร์คาร์ทั่วไป น้ำหนักเบาและความทนทานสูงจึงปลอดภัยในการขับขี่

ไม่เพียงเท่านี้หนุ่ม ๆ เจนเทิลแมนยังให้คำนิยามคำว่าสุภาพบุรุษในแง่มุมต่าง ๆ เปิดประเด็นกับพระเอกของงาน อย่าง เบน ให้นิยามว่าการเป็นสุภาพบุรุษต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเองถึงการทำสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้การดำเนินชีวิตในทุก ๆ ด้านตั้งแต่เรื่องงาน ครอบครัว ตลอดจนไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตก็จะดีตามไปด้วย

ส่วน อนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า มนุษย์ทุกคนที่เกิดมาเป็นผู้ชายควรมีสปิริตของความเป็นสุภาพบุรุษ ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรม ไม่เอาเปรียบคน ไม่อิจฉาริษยา ไม่เอาเปรียบคน ยามใดที่ควรช่วยเหลือสามารถทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมได้ก็ ควรทำ ด้าน ดร.เชษฐา ส่งทวีผล บอกว่า ทุกคนมีสิ่งที่ตัวเองรัก ดังนั้นการที่สามารถดูแลของที่เรารัก และสิ่งที่เรารักได้ดีที่สุด ให้สมฐานะกับการเป็นเจนเทิลแมนทั้งที จึงต้องทำให้เต็มที่ด้วยความอ่อนโยน อ่อนนุ่ม แต่ไม่อ่อนไหว

ปิดท้ายค่ำคืนแสนพิเศษด้วยดินเนอร์สุดโก้ ท่ามกลางเสียงเพลงขับกล่อม และบรรยากาศอบอุ่นริมแม่น้ำพิเศษด้วยเหล่าหนุ่มๆ แวดวงเซเลบริตี้-คนดังในเมืองไทย ได้สังสรรค์และอัพเดทเทรนด์ไล์ฟสไตล์สำหรับคุณสุภาพบุรุษกลับไปอย่างเต็มที่

ร่วมสัมผัสบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟของเรสซิเด้นซ์หรู ริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ได้ที่ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท

เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเจริญกรุง 64 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chaophrayaestate.com โทรศัพท์ 02-675-2888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา