“คือเธอในหัวใจ” ตีแผ่เรื่องรักที่ไม่จำกัด นิยายรัก'แอลจีบีที’ ผลงานเล่มล่าสุดของ “หมอตุ๊ด”

พฤหัส ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๔
สำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ สำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือสำนักพิมพ์ที่รัก ส่งผลงานเล่มแรกนิยายรักแนว (LGBT) "คือเธอในหัวใจ" โดย "หมอตุ๊ด"

เมื่อความรักบนโลกจริงไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะชายจริงหญิงแท้ โลกในนิยายก็ควรบอกเล่าเรื่องราวความรักของเพศอื่นๆ นอกจากชายหญิงอย่างเปิดกว้างด้วย

สำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ เกิดขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่เล็กๆ สำหรับนิยาย LGBT ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่ชายชาย หญิงหญิง เลสเบียน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือชายหญิงข้ามเพศ ในหลากหลายแง่มุมเช่นเดียวกับที่ปรากฏในนิยายชายหญิง สำนักพิมพ์นี้จึงมีสโลแกนว่า "บอกเล่าทุกเรื่องราวรัก" พวกเขาจึงเล่าเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง เพียงแต่ไม่ใช่ความรักในแบบชายหญิงทั่วไป

นิยายของสำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ แบ่งออกเป็น 2 หมวด ตามท่วงทำนองลีลาและอารมณ์ของเรื่องราว คือ ไฮยาซินธ์ 'บลู' สำหรับนิยายผู้ใหญ่ และ ไฮยาซินธ์ 'พิงก์' สำหรับนิยายวัยรุ่น โดยเรื่องแรกที่จะตีพิมพ์อยู่ในหมวด 'บลู' คือ เรื่อง 'คือเธอในหัวใจ' โดย หมอตุ๊ด และเป็นเล่มแรกของชุด 'Until You The Series'

'หมอตุ๊ด' นักเขียนคนแรกของสำนักพิมพ์ไฮยาซินธ์ กล่าวเกี่ยวกับหนังสือเล่มใหม่นี้ว่า"เขาตั้งใจนำประสบการณ์ท่องเที่ยวสเปน โปรตุเกสมาถ่ายทอด และนำเรื่องรักของชายรักชาย,คู่จิ้นเข้าไปเพื่อให้กลมกล่อม เพราะคนอ่านนิยายนั้น บางคนไม่สามารถหาสิ่งโรแมนติกจากชีวิตจริงได้ คนเราจึงอ่านนิยายเพื่อเติมแฟนตาซีในด้านที่ตัวเองต้องการ ทั้งความโรแมนติก, ความรู้สึกดีๆ ซึ่งคำว่าโรแมนติกเป็นคำที่กว้างมาก อีโรติกเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะฉะนั้นจึงมีวิธีการอื่นมากมายที่จะดึงความสนใจคนอ่าน เขาจึงนำนัยยะหลายอย่างมาเขียนลงในหนังสือ เพื่อให้ผู้อ่านรู้สึกไปกับตัวละคร"

'คือเธอในหัวใจ' โดย 'หมอตุ๊ด' วางตลาดอย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมหนังสือฯ ครั้งที่ 21 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่านอีกด้วย..."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา