3 เซเลบริตี้สาวหัวใจอาร์ต แท็กทีมสำรวจคอนเวอร์เซชั่นพีซ ช็อปใหม่ “โจนาธาน แอดเลอร์” สยามดิสคัฟเวอรี่

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๔
เพราะการแต่งบ้านด้วยหลากหลายไอเท็มมากไอเดียมีดีไซน์ เป็นอีกหนึ่งสีสันความสุขของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความพิถีพิถัน เพราะสิ่งเหล่านี้สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบ้านได้ด้วย เหตุนี้ "โจนาธาน แอดเลอร์" (Jonathan Adler) ผู้นำด้านของแต่งบ้าน จึงเปิดช็อปแห่งใหม่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบของแต่งบ้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ใจกลางศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สุดอัปเดตอย่าง "สยามดัสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม"

โจนาธาน แอดเลอร์ ไลฟ์สไตล์เดคคอเรชั่นและเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก จากนิวยอร์ก ผู้สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านสุดเก๋ ที่ผสมผสานการดีไซน์เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดดเด่นด้วยวัสดุที่เลือกใช้ได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นแบรนด์โปรดของอาร์ตเลิฟเวอร์ทั่วโลก ที่บริษัท ธนจิรา โฮม จำกัด ได้นำเข้ามาเปิดแฟล็กชิปสไตร์แห่งแรกในเอเชียที่ประเทศไทยเมื่อปีก่อน จนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากบรรดาเซเลบริตี้คนดังและเหล่าผู้นำเทรนด์ในบ้านเรา

บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การค้าสยามดัสคัฟเวอรี่ ชอปปิ้งเดรสทิเนชั่นสุดฮอตของคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ โจนาธาน แอดเลอร์ ได้คัดสรรเดคอเรชั่นไอเท็มเด่นในแต่ละคอลเลกชั่นมาไว้อย่างครบครัน ทั้งในกลุ่มของ Gifts & Decorative และ Furniture & Lighting พร้อมกันนี้ได้ชวน 3 เซเลบริตี้สาวหัวใจอาร์ต ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, เป็กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูล และ ข้าวโพด-มัญชุมาศ นำเบญจพล แท็กทีมมาสำรวจสไตลิสต์ไอเท็มสุดเก๋ที่ส่งตรงมาจากนิวยอร์ก โดยสาวสวยทั้ง 3 ได้เดินเลือกซื้อของชิ้นโดนๆ อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งแต่ละชิ้นได้นำไปเป็นคอนเวอร์เซชั่นพีซ (Conversation Piece) ให้พื้นที่ส่วนตัวได้อย่างสบายๆ พร้อมกันนี้ได้บอกเล่าถึงสไตล์และความประทับใจในช็อปแห่งใหม่ให้ฟังด้วย

เริ่มที่ศิลปินคนดัง "ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง" หรือ Pomme Chan นักวาดลายเส้นที่ผลงานมีเอกลักษณ์ เป็นที่รู้จักระดับอินเตอร์ หนึ่งในแฟนของแบรนด์ เล่าว่า "ในฐานะศิลปินที่รักการสร้างสรรค์งานศิลปะเหมือนกัน ปอมนับถือโจนาธาน แอดเลอร์ มาก เพราะเขาเป็นคนมีสไตล์ เห็นได้จากงานแต่ละชิ้นของเขาได้ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี แต่ละคอลเลกชั่นเต็มไปด้วยเรื่องราว และมีความแปลกใหม่เสมอ ไม่จำเจ เขากล้าที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เลือกใช้วัสดุหลากหลาย เป็นต้นว่า ไม้ ผ้า ทองเหลือง กระจก ลูไซต์ (Lucite)"

ปอม-ธัชมาพรรณ เล่าต่อไปด้วยแววตาเป็นประกายว่า "ตอนนี้ปอมกำลังอินกับพวกเครื่องปั้นค่ะ เพราะกำลังจะขยายแบรนด์ของตัวเอง โดยเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์จำพวกเซรามิก จากที่เคยมองแล้ว ปอมชอบที่ความสวยของสินค้าเขา ตอนนี้ยิ่งรู้สึกชื่นชมมากขึ้น เพราะเราได้สัมผัสและรู้ว่างานปั้นพวกนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ไหนจะวัสดุ การขึ้นรูป การเผา ทุกอย่างต้องเป๊ะมากถึงจะได้ของออกมา ทั้งบางและสวยเนี้ยบขนาดนี้"

ด้าน "เป็กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูล" 1 ใน 3 พี่น้องเจ้าของ "Bake Ministry" แบรนด์ขนมสุดเก๋มีสไตล์ แตกต่างไม่เหมือนใคร เล่าให้ฟังบ้างว่า "ชอบดีไซน์ของแบรนด์นี้มาก ยิ่งพวกจาน ชาม ของประดับเล็กๆ น้อยๆ น่าเอาไปแต่งร้าน และเป็นพร็อพสวยๆ ไว้สำหรับถ่ายภาพขนม ตอนนี้กำลังหาซื้อของขวัญให้กับพี่สาวพอดี เลยตั้งใจว่าจะหาชิ้นเด็ดๆ ไปให้ จะได้เอามาใช้ในงานได้ด้วย และดีใจมากที่เปิดสาขาใหม่ที่นี่ เพราะทำให้เดินทางง่ายและแวะมาซื้อสะดวกขึ้น ซึ่งจะต่างจากแต่ก่อนมาก ตอนสมัยที่ยังไม่ได้นำเข้ามาเปิดแบรนด์ในเมืองไทย ต้องฝากเพื่อนหิ้วมาให้ ต้องรอว่าเมื่อไรเขาจะเดินทางกลับมา เวลาจะซื้อของขวัญแต่ละที ต้องวางแผนดีๆ ไม่อย่างนั้น มีเลยวันแน่ๆ แต่ตอนนี้สามารถแวะมาซื้อได้เองที่นี่เลย"

ส่วน ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ดัง "Munchu's" อย่าง "ข้าวโพด-มัญชุมาศ นำเบญจพล" ที่สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเดินสำรวจเฟอร์นิเจอร์ในช็อป เผยว่า "โพดชอบแต่งบ้าน และให้ความสำคัญกับการแต่งบ้านมาก เพราะถ้าเราทำให้บ้านเราดี อยู่แล้วมีความสุข การได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีของสวยๆ งามๆ มีดีไซน์เก๋ๆ โพดว่ามันช่วยทำให้เราอบอุ่น ผ่อนคลาย และยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจในความคิดสร้างสรรค์ได้ด้วย"

ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ นอกจากจะสวยงามและแฝงการใช้ประโยชน์ใช้สอยเข้ากับดีไซน์ได้อย่างลงตัวแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่โพดเห็นชัด คือ เขาเลือกใช้แต่วัสดุชั้นเยี่ยม

คุณภาพดีและทนทาน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจเลือกเฟอร์นิเจอร์ เพราะของพวกนี้เราไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อยๆ ต้องใช้ไปอีกนาน ดังนั้น เราต้องมั่นใจได้ว่าวัสดุต้องดีจริงๆ ยิ่งเราเป็นดีไซเนอร์ คลุกคลีกับพวกวัตถุดิบอยู่แล้ว เลยรู้ว่าอันไหนของดี อันไหนของถูก แค่เห็นแค่จับก็รู้แล้วว่าของดี มีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาไหม ซึ่งโพดเลือกใช้ของแบรนด์นี้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ"

ได้ฟังคำบอกเล่าของแก๊งเซเลบริตี้สาวหัวใจอาร์ตกันไปแล้ว ใครที่รักการแต่งบ้าน รักความมีสไตล์ พิถีพิถันและชื่นชอบงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แวะไปพบกับ โจนาธาน แอดเลอร์ ได้ที่ ชั้น 3 ศูนย์การคาสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้งที่ชั้น 1 Groove @CentralWorld, ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัล

ชิดลม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-613-1261 ติดตามดูรายละเอียดสินค้าและความเคลื่อนไหวได้ที่ IG JonathanAdler_Thailand และ FB: JonathanadlerThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง