DGP (Thailand) ร่วมงานแสดงสินค้า BIG 2016

จันทร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๔
DGP (Directory of Gifts and Premium Thailand) ไดเรคทอรี่ที่รวบรวมของขวัญ ของพรีเมี่ยม รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เดินทางไปร่วมเปิดบูธในงาน BIG 2016 (Bangkok International Gift Fair) ครั้งที่ 42 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 19-21 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา

โดยในงานทาง DGP ได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงานที่แวะมาเยี่ยมชมบูธและสมัครสมาชิกอย่างมากมาย ทั้งสมาชิกใหม่และสมาชิกเก่าที่แวะมาทักทายอย่างเป็นกันเอง ซึ่งทาง DGP ต้องขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจและติดตามเป็นสมาชิกตลอดมา

ท่านใดที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่สนใจการสมัครสมาชิกเพื่อรับ DGP ไดเรคทอรี่ที่รวบรวมสินค้าของขวัญ ของพรีเมี่ยมมากมายนับหมื่นรายการ จากทั้งโรงงานผู้ผลิต, เทรดดิ้ง, ผู้นำเข้า ที่พิมพ์ 4 สีด้วยกระดาษอย่างดี สวยสดใสทั้งเล่ม...

สามารถติดต่อขอรายละเอียดการสมัครเป็นสมาชิกฟรีได้ที่ บริษัท คีโนช่า สตูดิโอ จำกัด โทร. 02-932-4278-80 ต่อ 218, 080-465-9478 หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.dgpthailand.com ที่นี่คลิ๊กเดียวครบ สำหรับของขวัญเพื่อทุกโอกาส... ทุกเทศกาล...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3